PSG sẵn sàng tăng lương để ngăn Messi trở lại Barcelona

PV 01/04/2023 16:44

Theo tờ L'Équipe, đội bóng thành Paris sẵn sàng tăng lương cho Messi trong hợp đồng mới để ngăn chặn siêu sao số 30 trở về Camp Nou.

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, trong đó, hai bên có tùy chọn tự động gia hạn thêm một năm. Thời gian qua, vấn đề tương lai của siêu sao người Argentina đã được nhắc tới khá nhiều khi cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ.

Messi muốn ở lại PSG thêm một mùa giải nữa (Ảnh: Getty).

Phó Chủ tịch Barcelona, Rafael Yuste công khai mời gọi Messi trở lại Camp Nou. Ngày 31/3, ông Rafael Yuste cho biết: "Chúng tôi đã liên lạc với Messi và rất muốn đưa cậu ấy trở lại. Messi và gia đình hiểu được tình cảm tôi dành cho họ. Messi biết tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy thế nào. Tôi rất muốn Messi quay lại. Chúng tôi đang liên hệ với họ".

Thông tin này đã khiến Ban lãnh đạo PSG không thể ngồi yên. Theo tờ L'Équipe, đội bóng thành Paris sẵn sàng tăng lương cho Messi trong hợp đồng mới để ngăn chặn siêu sao số 30 trở về Camp Nou.

Tờ Diario Sport, Tiểu vương Qatar lệnh cho PSG phải gia hạn với El Pulga bằng mọi giá. Hiện tại, mức lương của Messi ở đội bóng nước Pháp vào khoảng 30 triệu euro mỗi năm (sau thuế), chỉ kém hai đồng đội là Mbappe và Neymar trong danh sách được trả lương cao nhất thế giới năm 2022.

Bất chấp khó khăn khi đối diện với luật Công bằng tài chính, PSG có thể sẽ thanh lý hàng loạt trụ cột để tăng lương cho Messi.

Chia sẻ về khả năng PSG gia hạn hợp đồng với Messi, HLV Christophe Galtier chia sẻ: "Hai bên đang thảo luận về hợp đồng mới. Cá nhân tôi chỉ tập trung vào 10 trận đấu cuối để giành chức vô địch Ligue 1. Còn về chuyện của Messi và PSG, tất cả vẫn nằm trong vùng bí mật".

Theo tờ Daily Mail, Messi đã nói với các đồng đội ở đội tuyển Argentina về khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với PSG thêm một mùa giải nữa, trước khi chuyển sang Mỹ thi đấu.

Cũng theo tờ báo này, El Pulga đã có những cuộc thảo luận với PSG. Anh cảm thấy việc ở lại đội bóng thành Paris là kịch bản khả thi nhất. Sau đó, anh quyết định sang Mỹ dưỡng già.

Messi vẫn khao khát giành thêm một chức vô địch Champions League nữa trước khi chia tay bóng đá đỉnh cao và sang Mỹ thi đấu. Lần gần nhất El Pulga giành được danh hiệu này vào năm 2015 trong màu áo Barcelona.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    PSG sẵn sàng tăng lương để ngăn Messi trở lại Barcelona

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO