PSG thua ‘đau’ trước Bayern Munich

PV (Tổng hợp) 15/02/2023 07:22

Kylian Mbappe có tới 2 lần chọc thủng lưới thủ thành Sommer nhưng đều bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị, khiến PSG để thua cay đắng Bayern Munich 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Paris Saint-Germain (PSG) tiếp đón đối thủ Bayern Munich trên sân nhà Parc des Princes ở lượt đi vòng 1/8 Champions League với bộ đôi ngôi sao Messi và Neymar trên hàng công.

Đá sân nhà, nhưng PSG lép vế trước Bayern trong phần lớn trận đấu. Thế trận của chủ nhà chỉ khởi sắc sau khi Kylian Mbappe vào sân ở phút 57, thời điểm đội bóng Pháp bị dẫn trước.

Mặc dù Kylian Mbappe có tới 2 lần chọc thủng lưới thủ thành Sommer nhưng đều bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị. Ảnh: AP.

Phút 73, Mbappe phô diễn màn bứt tốc ấn tượng để xâm nhập vòng cấm của Bayern nhưng cú dứt điểm của anh vẫn không đánh bại được thủ thành Sommer. Đáng tiếc cú đá bồi ngay sau đó của anh làm tung lưới đội khách nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị.

Đến phút 82 một lần nữa Mbappe đưa được bóng vào lưới Bayern trong tư thế hoàn toàn hơp lệ, nhưng một lần nữa bàn thắng của anh vẫn bị từ chối khi công nghệ VAR xác định có lỗi việt vị trước đó của Nuno Mendes.

Chỉ 2 phút sau đó, đến lượt Messi bỏ lỡ cơ hội mang về bàn gỡ hòa khi cú dứt điểm của anh trong vòng cấm trong tư thế thuận lợi nhưng lại trúng chân Pavard đổi hướng đi ra ngoài.

Ở phút 90 của trận đấu, mặc dù hậu vệ Pavard của Bayern Munich phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, nhưng khoảng thời gian ít ỏi còn lại không giúp đội chủ nhà có được bàn gỡ hòa.

Để thua sít sao 0-1 ở lượt đi, PSG sẽ đối diện vô vàn khó khăn trong trận lượt về khi phải làm khách trên "chảo lửa" Allianz Arena của Bayern Munich vào ngày 9/3 tới đây.

[Thắng Leeds United, MU 'vượt mặt' Man City]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    PSG thua ‘đau’ trước Bayern Munich

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO