PSG vất vả hòa 1-1 trước đội khách Reims

B.Phúc (tổng hợp) 30/01/2023 07:27

Paris Saint Germain (PSG) vẫn trải qua trận hòa đáng tiếc khi để đội khách ghi bàn thắng ở phút bù giờ 90+6.

Các cầu thủ PSG gặp khó khăn trong hiệp một trước lối chơi mạnh mẽ và chắc chắn của đội khách Reims (Ảnh: AP).

Tiếp đón đối thủ chỉ đang xếp ở vị trí 11 trên bảng xếp hạng là Reims ở vòng 20 Ligue 1, HLV Christophe Galtier của PSG vẫn tung ra đội hình mạnh nhất của mình với bộ ba Messi, Neymar và Mbappe trên hàng công.

Cả hai đội bất phân thắng bại trong hiệp một và không có bàn thắng nào được ghi.

Tuy nhiên, chỉ sau 6 phút của hiệp 2, PSG đã vượt lên dẫn trước với bàn mở tỷ số của Neymar. Messi đi bóng trước vòng cấm rồi ra chân quyết đoán, bóng đập chân một cầu thủ đội khách giúp Neymar có bóng trong tư thế thuận lợi, dễ dàng vượt qua thủ thành Yehvann Diouf rồi dứt điểm vào lưới trống.

Phút 59, pha đột phá ở biên phải của đội khách khiến tiền vệ Verratti phải nhận thẻ đỏ do lỗi truy cản từ phía sau rất nguy hiểm với cầu thủ người Nhật Bản Junya Ito.

Phút bù giờ 90+6, các cầu thủ Reims đã gieo sầu thầy trò HLV Galtier bằng pha phản công nhanh từ giữa sân. Tiền đạo Balogun bứt tốc dũng mãnh vượt qua thủ thành Donnarumma trước khi ghi bàn thắng quý như vàng, ấn định kết quả hòa 1-1 chung cuộc.

Trận hòa này không làm thay đổi ngôi đầu bảng mà PSG đang nắm giữ và đội bóng thủ đô Paris vẫn may mắn duy trì khoảng cách 2 điểm với đội xếp nhì bảng là Lens, khi đội chủ sân Bollaert-Delelis cũng phải chia điểm sau vòng đấu 20.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    PSG vất vả hòa 1-1 trước đội khách Reims

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO