PV Drilling ký hợp đồng cung cấp giàn khoan tự nâng PV DRILLING I

31/08/2017 19:29

Vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã chính thức ký hợp đồng cung cấp giàn khoan tự nâng PV DRILLING I và các dịch vụ kỹ thuật khoan cho chiến dịch khoan của KrisEnergy (Gulf of Thailand).

Giàn khoan tự nâng PV DRILLING I dự kiến thực hiện chiến dịch khoan cho KrisEnergy (Gulf of Thailand) vào đầu tháng 10/2017.

KrisEnergy (Gulf of Thailand) là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn KrisEnergy Limited, nắm giữ 89% quyền điều hành và lợi tức của Block G10/48 thuộc vịnh Thái Lan.

Theo hợp đồng đã ký kết giữa PV Drilling và KrisEnergy (Gulf of Thailand), giàn PV DRILLING I sẽ phục vụ cho chiến dịch khoan của KrisEnergy (Gulf of Thailand) tại Block G10/48, vịnh Thái Lan với 6 giếng chắc chắn (firm wells) và 2 giếng tùy chọn (option wells).

Chiến dịch khoan dự kiến bắt đầu vào đầu tháng 10/2017 với tổng giá trị hợp đồng khoảng hơn 6 triệu USD.

Đây là hợp đồng thứ 2 trong năm 2017 của PV Drilling đối với hoạt động cung cấp dịch vụ khoan tại thị trường nước ngoài.

Trước đó, giàn PV DRILLING I đã hoàn thành xuất sắc chiến dịch khoan của Total E&P Myanmar tại Myanmar với thành tích an toàn, về đích sớm, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng vào tháng 4/2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    PV Drilling ký hợp đồng cung cấp giàn khoan tự nâng PV DRILLING I

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO