QL 38 đoạn từ Hải Dương vào Bắc Ninh bị ùn tắc kéo dài

Tâm Lê 18/08/2021 08:18

Những ngày qua, QL 38 đoạn qua các xã Cẩm Hưng, Ngọc Liên thuộc huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) xảy ra tình trạng ùn ứ, tắc dài theo hướng vào tỉnh Bắc Ninh. Nguyên nhân là do các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại 2 tỉnh Hải Dương và Bắc Ninh siết chặt công tác quản lý người và phương tiện qua lại.

Ngày 17/8, các lái xe ô tô trên QL 38 đoạn qua huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) phản ánh tình trạng ùn tắc kéo dài theo hướng Cẩm Giàng đi Bắc Ninh.

Anh Nguyễn Văn Huy, một lái xe container đang đứng chờ tại đây cho biết: "Tình trạng này đã xảy ra khoảng 2 ngày trở lại đây. Đoàn xe ùn ứa kéo dài vài km. Các xe ô tô di chuyển chậm mỗi khi đi qua đây".

Qua tìm hiểu được biết, tình trạng trên diễn ra sau khi tỉnh Bắc Ninh xuất hiện các ca mắc Covid-19 mới tại huyện Lương Tài, địa bàn giáp danh với huyện Cẩm Giàng (Hải Dương).

Ngay sau đó, 2 tỉnh Hải Dương và Bắc Ninh cùng siết chặt công tác quản lý người và phương tiện đi qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên QL 38.

Đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương cho biết: "Việc siết chặt kiểm soát như trên là cần thiết nhằm kiểm soát nghiêm các trường hợp người và phương tiện qua lại 2 tỉnh Hải Dương và Bắc Ninh, tránh lây lan dịch bệnh. Lực lượng chức năng 2 tỉnh đã tăng cường cán bộ tham gia trực chốt để vừa đảm bảo công tác quản lý, vừa triển khai các biện pháp phân luồng, giữ gìn an ninh trật tự, tuyên truyền để các lái xe hiểu và nghiêm túc chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng.

Theo phản ánh, việc ùn ứ kéo dài thường diễn ra vào các giờ cao điểm trong ngày. Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tình trạng trên trong sáng ngày 17/8 tại QL 38 đoạn qua huyện Cẩm Giàng:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    QL 38 đoạn từ Hải Dương vào Bắc Ninh bị ùn tắc kéo dài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO