Quân A.P lần đầu 'bắn' rap cực đỉnh khiến Lưu Thiên Hương bất ngờ

Hà Anh 07/11/2021 16:17

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương rất ấn tượng với màn "bắn" rap của Quân A.P tại đêm Chung kết 1 của The Heroes, chị thích thú hơn nữa khi biết đây là lần đầu Quân A.P rap.

Quân A.P đã rất nỗ lực học hỏi qua từng vòng đấu.

Từ những ngày đầu tham gia chương trình The Heroes, Quân A.P là cái tên luôn “gây thương nhớ” không chỉ vẻ đẹp trai miễn bàn mà anh còn sở hữu giọng hát đầy ấm áp. Tuy vậy, chàng ca sĩ đến từ Hà Nội luôn nghiêm túc qua các vòng thi và minh chứng cho khán giả thấy khả năng biến hóa đa dạng của mình.

Trong trận chung kết 1 vừa qua, nam ca sĩ mang đến tiết mục Tìm lại với phần hỗ trợ viết rap của rapper Weeza. Dù đang ở Hà Nội do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song sản phẩm của Quân A.P - DSmall vẫn truyền tải được nguồn năng lượng tích cực, một ngọn lửa bùng cháy trên sân khấu của The Heroes. Có thể thấy, đây là sản phẩm khác biệt nhất từ trước đến nay của Quân A.P, không chỉ là phong cách mà giọng hát cũng được khai thác một cách mới lạ và đầy hấp dẫn.

Quân A.P nhận được nhiều lời khen từ giám khảo về sự cố gắng và tiến bộ, đặc biệt là cách đọc rap.

Nhận xét về phần trình diễn của Quân A.P, nhạc sĩ Vũ Cát Tường chia sẻ: "Bạn và Orange có điểm chung là đều ngã và đứng lên. Tôi rất tiếc khi không có cơ hội được chứng kiến bạn hát trực tiếp. Producer của bạn có lẽ đã mang hết tâm tư tình cảm vào trong những bài hát".

Kết nối trực tiếp với sân khấu The Heroes, Quân A.P cũng tiết lộ: "Tôi có một điểm chung với Orange là khi tham gia chương trình đều bị người thân hỏi tại sao lại thua nhiều đến thế. Tôi sau đó mới giải thích là mục đích tham gia The Heroes chỉ để làm mới bản thân".

"Ở vòng đấu này, tôi và DSmall quyết định tạo ra sự đột phá, mang đến những màu sắc mới mẻ hơn trong chương trình. Đi đến vòng đấu này rồi thì tôi nghĩ đây sẽ là bài hát phù hợp, mang tinh thần chiến đấu cao", giọng ca Ai là người thương em cho biết.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương vô cùng ấn tượng với màn đọc rap của Quân A.P.

Lo sợ nguồn năng lượng khi biểu diễn online sẽ không thể bằng các chiến binh thi đấu trực tiếp tại sân khấu The Heroes, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhắn nhủ đến Quân A.P: "Không có vấn đề gì đâu, chúng tôi đã là những người lâu năm nên hiểu được ý nghĩa tất cả. Bài hát này rất hay và tôi rất thích".

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong bật mí, ngay từ khi mới bắt đầu tham gia chương trình, Quân A.P là một người rất sợ rap. Thế nhưng qua thời gian, nam ca sĩ đã học hỏi và dần cải thiện hơn: "Có những buổi chúng tôi gọi điện thoại nói chuyện, bạn ấy rap rất to và thô". DSmall tiết lộ, tiết mục Tìm lại ở vòng đấu này cũng chính là những câu rap đầu tiên mà Quân A.P cất lên.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong bật mí, Quân A.P từng là một người rất sợ rap.

Master Khắc Hưng nhận định: "Hôm nay Quân A.P làm rất tốt, tốt nhất của em từ trước đến nay, ngay cả giọng rap của em nữa, nó kết hợp vào bài hát này quá là thích hợp".

Kết quả, dù được các Master và giám khảo đánh giá cao và khen khá nhiều nhưng Quân A.P vẫn không thể thắng trước đối thủ quá nặng ký như Orange. Giọng ca Bông hoa đẹp nhất đành ngậm ngùi chia tay chương trình trước thềm đêm Chung kết xếp hạng. Orange là chiến binh đầu tiên nắm giữ chiếc vé trong đêm chung kết xếp hạng và tiến gần hơn với ngôi vị quán quân của chương trình.

Dàn Master đình đám của The Heroes.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quân A.P lần đầu 'bắn' rap cực đỉnh khiến Lưu Thiên Hương bất ngờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO