Quận Hoàn Kiếm tiếp nhận gần 4 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Quang Vinh 10/08/2021 19:43

Chiều 10/8, chương trình Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 quận Hoàn Kiếm tiếp nhận ủng hộ, tài trợ từ Tập đoàn T&T và Ngân hàng TMCP SHB; Ngân hàng Agribank chi nhánh Hoàn Kiếm và các nhà tài trợ, hảo tâm... với tổng giá trị gần 4 tỷ đồng.

Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp, nhà tài trợ, nhà hảo tâm.

Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP Hà Nội đang diễn ra hết sức phức tạp, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình phát triển kinh tế, xã hội cũng như đời sống của người dân Thủ đô nói chung và quận Hoàn Kiếm nói riêng. Hầu hết các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải đóng cửa hoặc tạm dừng hoạt động; nhiều người lao động bị mất việc làm và không có nguồn thu nhập. Đặc biệt có một bộ phận không nhỏ các hộ nghèo, cận nghèo đang phải chịu cảnh sống cơ cực, khó khăn chồng chất khó khăn.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hoàn Kiếm, một số doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã đóng góp một phần nhỏ bé để chung tay giúp đỡ người nghèo bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.

Phát biểu tại Chương trình, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp, nhà tài trợ, hảo tâm luôn đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ vật chất, tinh thần kịp thời đến bà con nhân dân khó khăn do dịch bệnh, các lực lượng chống dịch quận Hoàn Kiếm...

“Sự chung tay, chung sức với sự hỗ trợ tinh thần cùng những đóng góp vật chất, vật tư y tế của các nhà hảo tâm là nguồn động viên to lớn với người dân, giúp bà con vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, góp phần quan trọng trong công cuộc phòng, chống dịch Covid 19 của quận”, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long bày tỏ.

Đại diện Tập đoàn T&T group và ngân hàng SHB trao tặng 1.365 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng và 10 kg gạo).

Tại Chương trình, Tập đoàn T&T và Ngân hàng TMCP SHB hỗ trợ 1.365 suất quà, mỗi suất 10 kg gạo và 1 triệu đồng tiền mặt.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trao tặng 1 xe ô tô phục vụ công tác phòng chống dịch.

Ngân hàng Agribank chi nhánh Hoàn Kiếm trao tặng Quỹ phòng, chống Covid của quận 300 triệu đồng; Một nhà hảo tâm ở phố Nguyễn Siêu hỗ trợ 1 tấn gạo; công ty Conteccons hỗ trợ 7 triệu đồng tiền mặt...

Đại diện Ngân hàng Agribank chi nhánh quận Hoàn Kiếm trao tặng 300 triệu đồng vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trao tặng 1 xe ô tô trị giá 1.750.000.000 đồng để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Một nhà hảo tâm ở phố Nguyễn Siêu hỗ trợ 1 tấn gạo.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quận Hoàn Kiếm tiếp nhận gần 4 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO