Quản lý của Hương Giang lên tiếng về clip ghi âm nhạy cảm

Thùy Linh 03/09/2021 08:48

Sáng 2/9, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi âm của một ca sĩ nữ nói về chuyện “giường chiếu”. Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra giọng nói quen thuộc và cho rằng đó là giọng của Hương Giang.

Hương giang được cho là nhân vật chính trong clip nhạy cảm.
Hương giang được cho là nhân vật chính trong clip nhạy cảm.

Nội dung cuộc hội thoại nhắc về một câu chuyện rất nhạy cảm. Dù đã được giấu bớt các từ thô tục nhưng đoạn clip vẫn khiến người nghe không khỏi “sốc”. Những chia sẻ về chuyện bị gạ tình và nói xấu đồng nghiệp được nữ chính kể lại với bạn bè kèm theo nhiều tiếng cười cợt.

Cụ thể, nhân vật trong clip kể chuyện được đại gia tán tỉnh, dùng những từ ngữ nhạy cảm để miêu tả về các tư thế trong “chuyện yêu” một cách vô cùng tự nhiên. Cô gái còn thản nhiên miêu tả các bộ phận trên cơ thể mình với những người bạn.

Giọng nói được cho là của Hương Giang liên tục chia sẻ về những câu chuyện nhạy cảm.
Giọng nói được cho là của Hương Giang liên tục chia sẻ về những câu chuyện nhạy cảm.

Với chất giọng đặc trưng, khán giả cho rằng đây chính là Hương Giang và liên tục nhắc tên cô trong các bình luận.

Để tránh sự việc được đi xa hơn, quản lý của Hương Giang đã có những chia sẻ về việc này. Cô viết khá dài trên trang cá nhân: “Giả giọng người khác để quay những clip vui vẻ, hài hước, hát hò thì còn vui, nhưng nếu giả giọng người ta để tạo ra những chuyện mang mục đích hãm hại người khác thì không nên chút nào đâu.

Mình không phải chưa từng xem các clip rất nhiều bạn nhái được giọng của Hương Giang, nhưng chưa bao giờ mình nghĩ xa tới mức như thế này.

Dàn dựng hẳn thành 1 clip và lôi những chi tiết liên quan trọng cuộc đời người khác ra tạo thành những câu chuyện không có thật như thế để mua vui hay mục đích gì khác mình không rõ, nhưng mình thấy nó đi quá xa rồi…”

Cô cũng kêu gọi mọi người: “Để tránh câu chuyện đi xa hơn và gây loạn thông tin, hy vọng quý vị khán giả đừng vội tin và chia sẻ những thông tin chưa được xác minh và tránh trường hợp tiếp tục có ai đó nặc danh khẳng định clip này có thật và họ chính là người đã ghi âm lại thì xin mời người đó công khai danh tính của mình, là bạn như thế nào, cuộc nói chuyện diễn ra ở đâu, thời gian nào cùng với ai!”.Quản lý Hương Giang lên tiếng về clip ghi âm 18+.

Quản lý Hương Giang lên tiếng về clip ghi âm 18+.

Thời gian qua, Hương Giang không xuất hiện nhiều trước truyền thông và có phần kín tiếng về đời tư. Nhưng những câu chuyện của nàng hoa hậu vẫn được nhiều người quan tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quản lý của Hương Giang lên tiếng về clip ghi âm nhạy cảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO