Quân nhân mất liên lạc 23 ngày bất ngờ tiết lộ: 'Tui trở về từ trên rú'

Xuân Thi 01/06/2022 15:48

Đến chiều ngày 1/6, sau khi được các bác sỹ chăm sóc, điều trị, sức khoẻ của quân nhân Trần Văn Minh đã ổn định trở lại. Khi các bác sĩ chăm sóc hỏi thăm thì quân nhân này trả lời: "Tui trở về từ trên rú" và không nói gì thêm.

Anh Minh được đưa vào chăm sóc tại bệnh viện ngay sau khi trở về nhà.

Chiều ngày 31/5, trời mưa to kèm sấm sét, người dân ở thôn Thuận Hoan bất ngờ trông thấy anh Trần Văn Minh đánh trần quần đùi trở về nhà sau hơn 23 ngày không liên lạc với gia đình, người thân.

Khi biết tin anh Minh trở về nhà sau thời gian mất liên lạc, rất đông bà con hàng xóm ở thôn Thuận Hoan (xã Đồng Hoá), đồng đội ở Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuyên Hóa đã đến vây quanh anh để tận mắt chứng kiến con người bằng da bằng thịt.

Ai cũng mừng vì sự trở về của anh Minh, mặc dù lúc đó tinh thần còn hoảng loạn, nhận thức kém.

Ngay sau đó, người quân nhân này được gia đình chuyển đến Bệnh viện đa khoa huyện Tuyên Hóa để chăm sóc, điều trị.

Đến chiều ngày 1/6, sau một ngày được các bác sĩ chăm sóc, điều trị, sức khoẻ của anh Minh đã ổn định trở lại.

Ông Lâm Tuấn Phương, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tuyên Hoá cho biết: Khi nhập viện, anh Minh bị rối loạn tinh thần. Sau khi y bác sĩ cho hồi sức, nâng cao thể trạng, đến chiều nay (1/6) sức khoẻ của anh Minh đã dần ổn định trở lại, các chỉ số đo khám bình thường, không có bệnh lý.

Ông Lâm Tuấn Phương cho biết thêm, trong quá trình chăm sóc, anh em bác sĩ có hỏi anh ở đâu trong hơn 20 ngày qua, thì anh Minh nói: "Tui trở về từ trên rú và không nói gì thêm”.

Trước đó, đồng đội, người thân đã đi tìm anh Minh khắp các con suối, ngọn đồi nhưng không thấy.

Bà Hồ Thị Anh, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Đồng Hoá cho biết: Vợ chồng anh Minh có người hai con, cuộc sống gia đình cũng khá vất vả. Mới đây, Ban chỉ huy Quân sự huyện Tuyên Hoá cùng với chính quyền, đoàn thể ở Đồng Hoá chuẩn bị khởi công xây dựng ngôi nhà tình thương cho gia đình anh thì không liên lạc được với người quân nhân này.

Được biết, anh Trần Văn Minh (là quân nhân chuyên nghiệp mang quân hàm Thượng úy) hiện đang công tác tại Ban Tham mưu, BCH Quân sự huyện Tuyên Hóa.

Thời gian qua, anh Minh vẫn công tác bình thường, sức khỏe tốt và thường xuyên về nhà bố mẹ già.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quân nhân mất liên lạc 23 ngày bất ngờ tiết lộ: 'Tui trở về từ trên rú'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO