Quán quân Thần tượng bolero 2018 làm liveshow 'Tình mẫu tử 2'

T.H. 24/09/2019 07:00

Hướng tới Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường sẽ làm liveshow “Tình mẫu tử 2” tại Hà Nội (18/10), Bắc Giang (19/10) và Hải Dương (20/10) để tri ân tới những người mẹ Việt Nam tần tảo.

Quán quân Thần tượng bolero 2018 làm liveshow 'Tình mẫu tử 2'

“Tình Mẫu Tử 2” gồm 3 phần: Mẹ, Quê hương đất nước và Vọng khúc Bolero. Đêm nhạc sẽ là sự quy tụ và thăng hoa của rất nhiều những ca khúc nổi tiếng về mẹ, về quê hương và những bài bolero bất hủ. Ngoài ra, trong liveshow lần này, Duy Cường sẽ có sự bất ngờ khi đa dạng hoá phong cách của mình bằng những ca khúc sôi động và những ca khúc nhạc âm hưởng dân gian, truyền thống. “Duy Cường mong muốn, giọng hát của mình không chỉ bó hẹp vào những bản tình ca Boldeo mà còn rất nhiều những ca khúc của những dòng nhạc khác như: Dân ca xứ Nghệ, dân ca đương đại, nhạc Trịnh Công Sơn, nhạc sôi động nhằm đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác”- Duy Cường tiết lộ.

Bên cạnh đó, liveshow “Tình mẫu tử 2” của Duy Cường còn có sự hội tụ của những cái tên như Ngọc Sơn, Giao linh, Mỹ Huyền, Sơn Tuyền và một giọng ca trẻ xuất sắc giành ngôi Á quân trong mùa Thần tượng Bolero 2019 Tô Ngọc Hà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quán quân Thần tượng bolero 2018 làm liveshow 'Tình mẫu tử 2'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO