Quan tâm, động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo

Nguyễn Phượng 17/01/2022 15:42

Ngày 17/1, Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương cùng lãnh đạo thị xã Sơn Tây đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ cận nghèo trên địa bàn phường Trung Hưng nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tặng quà đến thăm, chúc Tết ông Chu Đức Thụ.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội thăm, chúc Tết ông Chu Đức Thụ, thương binh hạng 1/4.
.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết ông Chu Đức Thụ, 67 tuổi, thương binh 1/4 đang chăm sóc mẹ già bị bại liệt, vợ bị dị tật, sức khoẻ yếu, tại tổ dân phố số 5; ông Phùng Văn Vy, 73 tuổi, thương binh 1/4, vợ đang chạy thận nhân tạo, ở tổ dân phố số 8; bà Phùng Thị Vấn, 63 tuổi, hộ cận nghèo, sống một mình không nơi nương tựa, tổ dân phố số 6.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương và lãnh đạo thị xã Sơn Tây bày tỏ trân trọng những đóng góp của các thương binh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Khi trở về với cuộc sống đời thường, các thương binh tiếp tục là công dân gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và địa phương, sống đoàn kết với nhân dân nơi cư trú. Gia đình hộ cận nghèo dù còn gặp khó khăn trong cuộc sống nhưng vẫn nghiêm túc chấp hành mọi chủ trương chung của các cấp.

Lãnh đạo Ủy ban nMTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội thăm, tặng quà ông Phùng Văn Hy, bệnh nhân chạy thận thân tạo.
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội thăm, tặng quà ông Phùng Văn Hy, bệnh nhân chạy thận thân tạo.

Chuẩn bị đón Xuân mới Nhâm Dần, thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương chúc các gia đình sức khoẻ, hạnh phúc, đón năm mới an lành; tiếp tục là những công dân gương mẫu ở cơ sở, khắc phục khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong cuộc sống. Bà Nguyễn Lan Hương cũng đề nghị lãnh đạo thị xã Sơn Tây, phường Trung Hưng tiếp tục dành sự quan tâm, động viên hơn nữa tới các gia đình chính sách, hộ cận nghèo cả về vật chất và tinh thần để các gia đình có niềm tin, động lực tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của địa phương và thị xã.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội thăm hỏi, động viên bà Phùng Thị Vấn, hộ nghèo đơn thân.
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội thăm hỏi, động viên bà Phùng Thị Vấn, hộ nghèo đơn thân.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố Hà Nội, đại diện các gia đình đều khẳng định sẽ tiếp tục gương mẫu trong việc chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, không ngừng nỗ lực vượt lên hoàn cảnh, sống có ích và tích cực đóng góp xây dựng phường, thị xã và Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quan tâm, động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO