Quận Tân Bình: Khánh thành Trường tiểu học Trần Quốc Toản

V.Phong – V.Lịch – T.Sang 30/01/2023 17:00

Sáng ngày 30/1, UBND quận Tân Bình tổ chức Lễ khánh thành Trường tiểu học Trần Quốc Toản trong niềm vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2023.

Đến dự có ông Nguyễn Bảo Quốc, Phó Giám đốc Sở GDĐT TP HCM; ông Lê Hoàng Hà, Bí thư Quận ủy quận Tân Bình; ông Nguyễn Bá Thành, Phó Bí thư Quận ủy quận Tân Bình, Chủ tịch UBND quận Tân Bình; ông Trần Đức Phương, Ủy viên BTV Quận ủy quận Tân Bình, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam quận Tân Bình và sự hiện diện đại diện phụ huynh học sinh, cùng toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường…

Nhờ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự nỗ lực nhiệt tình của Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Tân Bình, sau 12 tháng tập trung thi công xây dựng, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã hoàn thành. Một ngôi trường mới với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, tiện nghi đang chào đón các em học sinh.

Ông Nguyễn Bảo Quốc, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM lên tặng hoa chúc mừng nhà trường.
Ông Nguyễn Bảo Quốc, Phó Giám đốc Sở GDĐT TP HCM lên tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Được biết, sau khi Thành phố ghi vốn chuẩn bị đầu tư, được sự chỉ đạo của Quận Ủy và UBND quận Tân Bình, Ban Quản lý dự án đã phối hợp với các ban ngành trong quận và đơn vị tư vấn thỏa hiệp phương án thiết kế trình duyệt dự án. Đến ngày 29/10/2019 UBND quận Tân Bình phê duyệt dự án đầu tư tại Quyết định số 320/QĐ-UBND với tổng mức đầu tư là 91,5 tỷ đồng.

Sau 13 tháng miệt mài làm việc, Hội đồng kỹ thuật gồm Ban Quản lý dự án, Phòng GDĐT, Hiệu trưởng trường, Đơn vị tư vấn giám sát, Đơn vị thi công, Đơn vị thiết kế đã phối hợp chặt chẽ để hoàn thành ngôi trường sớm hơn kế hoạch 2 tháng, đạt yêu cầu kỹ mỹ thuật, đạt chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của một trường tiểu học khang trang, sạch đẹp, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác giảng dạy, học tập và vui chơi. Trong quá trình thi công, Ban Quản lý dự án luôn đảm bảo được công tác điều hành quản lý dự án theo trình tự và đúng quy định.

Biểu diễn ca nhạc các cô giáo và học sinh trường Trần Quốc Toản trong buổi lễ khánh thành.
Cô giáo và học sinh Trường tiểu học Trần Quốc Toản biểu diễn ca nhạc trong buổi Lễ khánh thành.

Được biết, quận Tân Bình là một quận lớn của Thành phố với mật độ dân số đông, sĩ số học sinh đến trường hàng năm rất lớn. Trong nhiều năm qua, với sự quan tâm sâu sát của Quận ủy, UBND Quận Tân Bình, Trường tiểu học Trần Quốc Toản có được ngôi trường mới khang trang với diện tích khuôn viên hơn 4.670m2 với tổng diện tích sàn xây dựng là 8.563 m2.

Thầy Nguyễn Tuấn Nghiệp hiệu trưởng tặng hoa nhà thi công trình.
Thầy Nguyễn Tuấn Nghiệp - Hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Quốc Toản tặng hoa đơn vị thi công công trình.

Trải qua bao khó khăn, nỗ lực, cố gắng ngôi trường nay đã hoàn thiện là một thành công, một thành tích đáng kể dưới sự chỉ đạo của Quận ủy - HĐND - UBND quận Tân Bình, nhằm đáp ứng nhu cầu bức thiết khi dân số cơ học trên địa bàn quận tăng nhanh. Trong dịp này, Ông Lê Hoàng Hà, Bí thư Quận Uỷ Quận Tân Bình và ông Nguyễn Bá Thành - Phó Bí Thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận Tân Bình lên tặng hoa chúc mừng nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quận Tân Bình: Khánh thành Trường tiểu học Trần Quốc Toản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO