Quảng bá du lịch Việt Nam

M.Quân

Ngày 15/5, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch tổ chức Lễ công bố và phát động Cuộc thi clip quảng bá du lịch Việt Nam.

Quảng bá du lịch Việt Nam

Với đề tài khám phá vẻ đẹp của đất nước, con người, văn hoá và các điểm đến du lịch, các tác phẩm dự thi thể hiện phong cảnh đẹp và những trải nghiệm thú vị, kể về câu chuyện truyền cảm hứng, sáng tạo và vui vẻ.

Mỗi tác giả tham gia có thể gửi tối đa 5 tác phẩm dự thi và mỗi tác phẩm dự thi sẽ có thời lượng tối thiểu 30s và tối đa 2 phút.

Giải thưởng của Cuộc thi là các chuyến du lịch trong nước trọn gói, các voucher nghỉ dưỡng ở các khách sạn cao cấp. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và giải Khuyến khích.

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Ứng dụng công nghệ trong quảng bá du lịch

Ứng dụng công nghệ trong quảng bá du lịch

Ứng dụng công nghệ đang giúp ngành Du lịch tạo ra nhiều sản phẩm mới hấp dẫn, kích thích tăng trưởng, thúc đẩy ngành “công nghiệp không khói” phát triển.
Du lịch lấy đà để tăng tốc

Du lịch lấy đà để tăng tốc

Đại dịch Covid-19 đã khiến ngành du lịch bị tổn thất nặng nề. Nhưng trong tuần qua, ngành du lịch và lữ hành đã bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc với hàng loạt tour tuyến ...

Tin nóng

Ngành du lịch: Sẵn sàng cho ngày mở cửa

Ngành du lịch: Sẵn sàng cho ngày mở cửa

Với các kịch bản chi tiết, những chính sách hỗ trợ cụ thể, nhiều địa phương và các doanh nghiệp lữ hành đang có những bước chạy đà để thích ứng mở cửa du lịch an toàn trong điều kiện mới.

Xem nhiều nhất