Quảng Bình: 2 người mất tích do nước lũ cuốn trôi khi qua suối

Quảng Nghĩa 18/10/2021 09:12

Do mưa lớn, nước lũ ở các sông suối dâng cao, chảy xiết đã cuốn 2 người dân ở xã Hàm Ninh và Trường Xuân (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) mất tích khi qua suối.

Triển khai phương án tìm kiếm người mất tích do lũ cuốn.

Ngày 18/10, thông tin từ Văn phòng Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Bình cho biết: Vào khoảng 12 giờ ngày 17/10, anh N.V.Đ. (51 tuổi, ở thôn Quyết Tiến, xã Hàm Ninh) cùng anh D. dùng thuyền máy vượt sông Kiến Giang sang phía hồ tôm của gia đình để thu dọn đồ đạc.

Lúc này, nước lũ đang lên nhanh, nước chảy xiết. Khi đò ra sông, thấy sóng lớn nên anh Đ. bẻ lái quay lại. Không may, lúc này một cơn sóng lớn đập vào làm thuyền bị lật.

Anh D. may mắn ôm được tấm ván trên thuyền và bị nước lũ cuốn trôi gần cây số mới dạt được vào bờ và được cứu sống. Riêng anh N.V.Đ đã bị nước lũ cuốn mất tích.

Trường hợp người mất tích thứ 2 diễn ra vào lúc 15h30 ngày 17/10 tại khu vực nguồn Khe Rát, bản Chân Trôộng, xã Trường Sơn (huyện Quảng Ninh). Trong khi đi rừng trở về nhà, anh H. V. S. (24 tuổi, ở xã Trường Xuân) đã bị nước lũ cuốn trôi khi qua suối.

Hiện, lực lượng cứu hộ, tìm kiếm cứu nạn xã Hàm Ninh, xã Trường Sơn và huyện Quảng Ninh đang nỗ lực tìm kiếm anh Đ. và anh S..

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: 2 người mất tích do nước lũ cuốn trôi khi qua suối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO