Quảng Bình: 2 người 'tự dưng' được dự Đại hội Đảng bộ tỉnh

Nhật Lệ 08/10/2020 10:40

2 người không phải là đại biểu tham gia Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIV nhưng vẫn có mặt trong danh sách đại biểu chính thức dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Cụ thể, ông Hoàng Đăng Cương, Phó giám đốc Sở GTVT Quảng Bình và ông Nguyễn Quang Ngọc, Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình không được tham gia Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Bình lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 với tư cách đại biểu.

Thế nhưng cả ông Cương và ông Ngọc đều có mặt trong danh sách 27 đại biểu chính thức đại diện Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Lý giải về việc này, theo ông Nguyễn Thanh Lam, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Bình thì sơ suất này là do công tác tổ chức đại hội, danh sách bầu đại biểu là do Ban Chấp hành Đảng ủy khối khóa cũ chuẩn bị chưa kỹ, chưa đảm bảo nguyên tắc. Vì vậy, dẫn đến việc để lọt qua nhiều bước, nhiều khâu và tại Đại hội đại biểu Đảng bộ khối vẫn không phát hiện ra việc bầu 2 người không phải là đại biểu vào danh sách đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII.

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Bình cho biết thêm: “Vừa rồi, Ban Thường vụ Đảng ủy khối khóa mới tiến hành rà soát điều kiện, tiêu chuẩn của đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ tỉnh thì mới phát hiện ra, nên đã đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh không triệu tập 2 đại biểu này. Hiện cấp trên đang xem xét, quyết định”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: 2 người 'tự dưng' được dự Đại hội Đảng bộ tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO