Quảng Bình: 'Đạo chích' hành nghề ở bệnh viện sa lưới

Đăng Khôi 06/10/2022 21:21

Lợi dụng việc sơ hở của người bệnh và người nhà bệnh nhân ở bệnh viện, tên 'đạo chích' đã thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trước khi bị sa lưới.

Ngày 6/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Ngô Văn Bảy (42 tuổi, trú tại thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo lực lượng chức năng, vào sáng sớm 3/10, lợi dụng sự sơ hở của người bệnh và người nhà bệnh nhân, Bảy đến tại một số khoa của Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng này đã thực hiện 3 vụ trộm cắp tài sản, gồm: 1 điện thoại di động iPhone 13 Promax trị giá 35 triệu đồng; 2 điện thoại di động VIVO có tổng trị giá 10 triệu 700 ngàn đồng.

Đối tượng Bảy tại cơ quan công an.

Sau khi trộm cắp được tài sản, đối tượng đang mang 3 điện thoại này đi tiêu thụ thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Tại cơ quan chức năng, Bảy khai nhận gây ra các vụ trộm cắp tại bệnh viện trong thời gian gần đây.

Qua khai thác, đối tượng này khai nhận thêm, cuối tháng 8/2022, Bảy đã đến quán karaoke ở phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới và lấy trộm một điện thoại di động OPPO A95 trị giá 6 triệu 400 ngàn đồng của chủ quán và đưa đi bán lấy tiền tiêu xài.

Ngày 2/10, Bảy đã đến một nhà nghỉ ở phường Đồng Hải, thành phố Đồng Hới và lấy trộm một điện thoại di động trị giá 2 triệu đồng.

Bước đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã đấu tranh, làm rõ 5 vụ trộm cắp tài sản và đã thu hồi 5 điện thoại di động là tang vật trong các vụ án do Ngô Văn Bảy gây ra có tổng trị giá hơn 54 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục đấu tranh, mở rộng để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: 'Đạo chích' hành nghề ở bệnh viện sa lưới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO