Quảng Bình: Giả danh phóng viên cưỡng đoạt tài sản của một số bệnh viện

Xuân Thi 31/10/2019 18:10

Ngày 31/10, Công an thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết, vừa bắt quả tang và tạm giữ Nguyễn Hữu Nhất (26 tuổi), trú ở xã Quảng Hòa (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Quảng Bình: Giả danh phóng viên cưỡng đoạt tài sản của một số bệnh viện

Đối tượng Nguyễn Hữu Nhất.

Cụ thể, ngày 30/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đồng Hới đã bắt quả tang Nguyễn Hữu Nhất khi đang thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình).

Theo Cơ quan điều tra, đối tượng Nhất giới thiệu mình là phóng viên khi đến một số cơ quan y tế có chức năng cấp giấy chứng nhận sức khỏe. Tại đây, Nhất đưa ra một số giấy chứng nhận sức khỏe và cho rằng các các giấy chứng nhận sức khỏe này được cấp chưa đúng theo quy định của Bộ Y tế.

Sau đó, đối tượng này đe dọa lãnh đạo các cơ sở y tế và đòi nộp tiền để bỏ qua. Nếu không đối tượng sẽ viết bài, đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng và các trang mạng xã hội... Kết quả xác minh ban đầu, Nguyễn Hữu Nhất từng là phóng viên hợp đồng tại Thời báo Làng nghề Việt.

Quảng Bình: Giả danh phóng viên cưỡng đoạt tài sản của một số bệnh viện - 1

Tang vật vụ án.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đồng Hới đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án và xử lý nghiêm hành vi phạm tội của Nguyễn Hữu Nhất theo đúng pháp luật.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đồng Hới đã nhận được tin báo tố giác tội phạm của một số cơ quan, tổ chức, cá nhân tố giác đối tượng nghi giả danh phóng viên có hành vi đe dọa, cưỡng đoạt tài sản của một số cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Giả danh phóng viên cưỡng đoạt tài sản của một số bệnh viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO