Quảng Bình kêu gọi ủng hộ Quỹ ‘Vì người nghèo’

Xuân Thi 17/10/2016 15:43

Từ nguồn quỹ “Vì người nghèo”, tỉnh Quảng Bình đã hỗ trợ xây dựng và sửa chữa hàng nghìn ngôi nhà đại đoàn kết cho người nghèo, hỗ trợ vốn phát triển sản xuất, hỗ trợ con em hộ nghèo vượt khó học giỏi và bệnh nhân nghèo khám chữa bệnh, chăm lo Tết cho người nghèo...

Lễ phát động xây dựng nhà đại đoàn kết.

Ngày 17/10, ông Trần Văn Tuân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình cho biết: Với truyền thống đoàn kết “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình - Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” tỉnh đã gửi thư kêu gọi các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị, doanh nghiệp tích cực ủng hộ Quỹ; mỗi cán bộ CNVC và người lao động tham gia ủng hộ 1 ngày lương, ngày công, ngày thu nhập vào Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.

Thư kêu gọi viết: Từ nguồn Quỹ vận động được và các nguồn hỗ trợ khác của MTTQ các cấp đã hỗ trợ xây dựng và sửa chữa hàng nghìn ngôi nhà cho người nghèo, hỗ trợ vốn phát triển sản xuất, hỗ trợ con em hộ nghèo vượt khó học giỏi và bệnh nhân nghèo khám chữa bệnh, chăm lo Tết cho người nghèo... góp phần thực hiện chương trình an sinh xã hội của tỉnh Quảng Bình.

Những ngôi nhà được kiên cố từ nguồn quỹ vì người nghèo
giúp người dân yên tâm trong mưa bão.

Đây là hành động thiết thực nhằm giúp đỡ người nghèo cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo, thực hiện mục tiêu Chương trình giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020, góp phần hoàn thành Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới của tỉnh ta.

Mọi sự ủng hộ xin chuyển về tài khoản 3761.0.1051726.91046 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Quảng Bình, đơn vị tiếp nhận: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình; hoặc trực tiếp đến trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình (số 35 đường Nguyễn Hữu Cảnh, thành phố Đồng Hới; điện thoại: 0523. 822147).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình kêu gọi ủng hộ Quỹ ‘Vì người nghèo’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO