Quảng Bình: Một bé trai người Rục mất tích nghi do lũ cuốn

Xuân Thi 16/09/2019 16:49

Chiều 16/9, ông Đinh Thanh Văn, Chủ tịch UBND xã Thượng Hóa (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) thông tin, chính quyền địa phương đang tổ chức lực lượng tìm kiếm bé trai người Rục Hồ Xuân Sơn (5 tuổi), trú ở bản Mò o Ồ ồ, bị mất tích từ chiều ngày 15/9, nghi bị nước lũ cuốn trôi.

Quảng Bình: Một bé trai người Rục mất tích nghi do lũ cuốn

Người dân địa phương tìm kiếm dọc bờ suối cháu bé mất tích.

Ông Văn cho biết, từ trưa ngày 15/9, bé Sơn cùng những đứa trẻ khác trong bản Mò o Ồ ồ đi tắm ở con suối gần bản. Khi những đứa trẻ khác bơi qua suối, quay lại thì không nhìn thấy bé Sơn đâu nữa, nhưng mãi đến chiều mới báo với trưởng bản và chính quyền xã Thượng Hóa. Từ chiều hôm qua, khi biết được sự việc, người dân bản Mò o Ồ ồ và chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm cháu Sơn nhưng đến nay (chiều 16/9) vẫn chưa tìm thấy.

Do ảnh hưởng của đợt mưa lũ vừa qua (từ ngày 2/9), đến nay ở khu vực các bản Ón, Mò o Ồ ồ, Yên Hợp (xã Thượng Hóa), nước lũ vẫn đang cao; các khe suối xung quanh bản nước đang chảy xiết. Người dân địa phương lo ngại có thể bé Sơn bị nước lũ cuốn trôi.

Được biết, bé Sơn có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn và éo le. Bố mất, mẹ bỏ nhà ra đi, 4 chị em bé Sơn (Sơn là con út) ở với bà nội nhưng bà nội đã mất cách đây 2 năm. Thời gian 2 năm qua, chị em bé Sơn sống nhờ sự cưu mang của Bộ đội biên phòng và bà con dân bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Một bé trai người Rục mất tích nghi do lũ cuốn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO