Quảng Bình: Một thanh niên bị cháy xăng ở nhà 'bạn gái'

Quảng Nghĩa 03/07/2020 17:36

Trên địa bàn xã Võ Ninh (Quảng Ninh, Quảng Bình) đã xảy ra sự việc một nam thanh niên bị bỏng nặng do cháy xăng ngay tại sân nhà “bạn gái”.

Một nam thanh niên ở Quảng Bình bị bỏng nặng vì cháy xăng. (Ảnh minh họa).

Ngày 3/7, thông tin từ Công an xã Võ Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc một nam thanh niên bị bỏng nặng do cháy xăng ngay tại sân nhà “bạn gái”.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 30/6, anh Võ V. Đ (22 tuổi), trú thôn Phúc Duệ, xã Vĩnh Ninh (huyện Quảng Ninh) đã tìm đến nhà chị Phạm T.L. (23 tuổi), trú thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh. Do chưa được tiếp đón nên người thanh niên này đã phá cửa xông vào và lớn tiếng yêu cầu người nhà gọi chị L. về. Sau đó, anh .Đ đã bị bỏng nặng toàn thân do cháy xăng ngay tại sân nhà chị L..

Khi phát hiện sự việc, người nhà của chị Phạm T.L. đã nhanh chóng dập tắt ngọn lửa bùng cháy trên người anh Đ. Người dân ở quanh đó cũng đã kịp thời dập lửa, sơ cứu và đưa .Đ đến bệnh viện.

Hiện, anh Võ V.Đ. đã được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. Theo người dân ở đây cho biết, anh Đ. có tình cảm với chị L..

Nhận được thông tin vụ việc, Công an xã Võ Ninh đã phong tỏa, bảo vệ hiện trường; đồng thời phối hợp với Công an huyện Quảng Ninh xác minh, điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Một thanh niên bị cháy xăng ở nhà 'bạn gái'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO