Quảng Bình: Phụ nữ Biên phòng chung tay phòng, chống dịch

V.Dung 18/09/2021 15:08

Trước diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường của dịch Covid-19, thời gian qua, Hội Phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình đã phát động, phối hợp triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Cụ thể để góp phần hỗ trợ các cán bộ, chiến sĩ biên phòng làm nhiệm vụ trên các tuyến biên giới và trong các khu cách ly y tế tập trung đảm bảo an toàn, hội viên phụ nữ Biên phòng Quảng Bình cùng với lực lượng đoàn viên thanh niên Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tự tay làm gần 1.000 kính chắn giọt bắn.

Thượng úy Hồ Thị Thúy An, Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết: Với quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh và bằng tình cảm đồng chí, đồng đội, gần 1.000 kính chắn giọt bắn đã được các hội viên phụ nữ và đoàn viên thanh niên Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh gấp rút hoàn thành. Hội đã đi thăm, động viên tinh thần và trao tặng toàn bộ số kính trên đến tận tay các đồng chí đang làm nhiệm vụ tại các tổ, chốt kiểm soát dịch khu vực biên giới và khu cách ly tập trung do đơn vị phụ trách. Hội cũng đã trao tặng 1.800 khẩu trang, 360 chai dung dịch sát khuẩn và các nhu yếu phẩm thiết yếu đến các đồn biên phòng, khu cách ly và nhân dân, nhất là địa bàn biên giới của tỉnh.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến căng thẳng, số F0 ngày càng tăng, các khu cách ly tập trung quá tải. Để sẻ chia phần nào khó khăn, vất vả với các cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly và tổ, chốt, hội viên Hội Phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình cũng tích cực tham gia phục vụ nấu và đưa cơm cho khu cách ly do Biên phòng tỉnh quản lý, phụ trách… Từ đó, góp phần tiếp thêm sức mạnh, động lực để đồng đội vững tin, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm của người quân nhân, cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ đội Biên phòng Quảng Bình cũng đã phối hợp chặt chẽ với hội phụ nữ các cấp, các tổ chức, đơn vị triển khai có hiệu quả chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Phụ nữ Biên phòng chung tay phòng, chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO