Quảng Bình: Trưng bày hơn 300 ấn phẩm tại hội báo xuân Tân Sửu

Quảng Nghĩa 05/02/2021 21:08

Hội báo Xuân tỉnh Quảng Bình không chỉ là hoạt động góp phần tôn vinh, làm phong phú thêm các giá trị đời sống tinh thần của nhân dân trên địa bàn tỉnh mỗi độTết đến, xuân về.

Khai mạc Hội báo Xuân tỉnh Quảng Bình năm 2021.

Chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, và đón Tết cổ truyền dân tộc, ngày 5/2, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Bình phối hợp với huyện Tuyên Hóa tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Tân Sửu năm 2021.

Hội báo Xuân lần này trưng bày hơn 300 ấn phẩm báo, tạp chí Xuân Tân Sửu của nhiều cơ quan báo chí trong tỉnh, các bộ, ngành Trung ương và các địa phương trong cả nước. Đây là những ấn phẩm đặc sắc, phản ánh đậm nét thành tựu trên các mặt kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại và phòng, chống dịch Covid-19 của cả nước nói chung, tỉnh Quảng Bình nói riêng.

Đặc biệt, các ấn phẩm báo, tạp chí Xuân Tân Sửu 2021 còn kịp thời cung cấp cho độc giả về những sự kiện chính trị trọng đại của đất nước trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021; trong đó đậm nét nhất là sự thành công của Đại hội lần thứ XIII của Đảng…

Hội báo Xuân là nét đẹp văn hóa đọc ngày Tết, được nhiều người dân trong tỉnh đón nhận. Đến nay, qua 20 lần tổ chức, Hội báo Xuân tỉnh Quảng Bình không chỉ là ngày hội của những người làm báo mà còn là ngày hội của bạn đọc, đông đảo nhân dân; góp phần tôn vinh, phát huy văn hóa đọc, làm phong phú thêm các giá trị đời sống tinh thần của nhân dân mỗi độTết đến, xuân về. Hội báo Xuân Tân Sửu diễn ra đến hết ngày 10/2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Trưng bày hơn 300 ấn phẩm tại hội báo xuân Tân Sửu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO