Quảng Bình: Truy tìm đối tượng nghi giết hại mẹ vợ

Quảng Nghĩa 08/07/2021 15:31

Liên quan đến vụ án giết người xảy ra trên địa bàn xã Vĩnh Ninh (huyện Quảng Ninh), ngày 8/7, Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục huy động thêm 300 cán bộ, chiến sĩ từ các đơn vị nghiệp vụ và công an các huyện, thành phố để truy tìm nghi can gây án.

Khám nghiệm hiện trường nơi có dấu vết đối tượng lẩn trốn.

Trước đó, vào ngày 6/7, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình nhận được tin báo xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng tại địa bàn xã Vĩnh Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình). Nạn nhân là bà Hà Thị Thiểu (54 tuổi), trú tại địa phương bị giết chết trong vườn nhà với một số vết thương trên người.

Quá trình điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình xác định đối tượng Lê Văn Triển (sinh năm 1988), là con rể của nạn nhân (cùng trú tại địa phương) - người có liên quan đến vụ án nên đã ra thông báo truy tìm đối tượng nghi gây án.

Sử dụng chó nghiệp vụ vào công tác truy tìm đối tượng.

Trong đêm 7/7, có thông tin đối tượng nghi vấn đang lẩn trốn tại khu vực hồ thủy lợi (ở xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình), lực lượng công an đã huy động hơn 300 cán bộ, chiến sỹ của các đơn vị cùng phối hợp truy tìm đối tượng.

Công an Quảng Bình đã sử dụng chó nghiệp vụ và máy quay flycam để truy tìm đối tượng; đồng thời phát động người dân tố giác tội phạm nhằm sớm bắt được nghi can để phục vụ công tác điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Truy tìm đối tượng nghi giết hại mẹ vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO