Quang Hải bất ngờ nhận tin vui ở Pau FC, thêm cơ hội đối đầu Messi, Mbappe

PV 23/01/2023 09:42

Quang Hải đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC ở màn so tài với Lille thuộc khuôn khổ vòng 1/16 Cúp Quốc gia Pháp 2022-2023.

Theo đó, trên trang chủ Pau FC, Quang Hải đã gửi lời chúc Tết Nguyên Đán đến người hâm mộ Việt Nam trong ngày Mùng Một Tết (22/1): "Nhân dịp năm mới Quý Mão, Quang Hải xin gửi lời chào và chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người. Xin chúc mọi người một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công, mọi điều may mắn. Chúc mừng năm mới!".

Quang Hải chúc Tết người hâm mộ Việt trên trang chủ Pau FC.

Trước đó, Quang Hải đã có kỳ AFF Cup không được như mong đợi trong màu áo đội tuyển Việt Nam khi tiền vệ sinh năm 1997 không để lại nhiều dấu ấn ngoài pha kiến tạo trong chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Malaysia ở vòng bảng.

Sau giải đấu, Quang Hải ngay lập tức trở bay về Pháp để hội quân cùng CLB chủ quản tiếp tục chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình Pau FC.

Ngay mùng 1 Tết Nguyên đán xuân Quý Mão 2023, Quang Hải đã nhận được tin vui từ CLB Pau FC. Cụ thể, HLV Tholot vừa công bố 20 cầu thủ tham dự trận đấu của Pau FC với Lille trong khuôn khổ vòng 1/16 Cúp Quốc gia Pháp, bao gồm cả Quang Hải.

Quang Hải xuất hiện trong danh sách thi đấu của Pau FC trận gặp CLB Lille ở vòng 1/16 cúp Quốc gia Pháp.

Nếu được ra sân, đây sẽ là trận đấu có đẳng cấp cao nhất mà Quang Hải được tham dự kể từ khi gia nhập Pau FC. Khi chuyển tới Pháp thi đấu, tiền vệ sinh năm 1997 chưa từng được đối đầu với 1 đội bóng tới từ Ligue 1. Ở 1 đấu trường cúp, Quang Hải và các đồng đội hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ.

Cúp Quốc gia Pháp là đấu trường mà Pau FC đánh bại Montpellier, đại diện của Ligue 1 ở vòng 1/32. Nếu được ra sân, đây sẽ là trận đấu có tính cạnh tranh cao mà Quang Hải được tham dự kể từ khi gia nhập Pau FC. Sau trận đấu với Lille, Pau FC sẽ có chuyến làm khách sân của Annecy tại Ligue 2.

Trong một tháng Quang Hải vắng mặt, Pau FC giành 2 chiến thắng tại Cúp Quốc gia Pháp. Nhưng ở đấu Ligue 2, Pau FC để thua 3 và chỉ có duy nhất một trận hòa. Pau FC vẫn xếp ở vị trí thứ 15 và đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải bất ngờ nhận tin vui ở Pau FC, thêm cơ hội đối đầu Messi, Mbappe

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO