Quang Hải bị rách cơ, có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn

01/07/2020 07:29

Một tin không vui với CLB Hà Nội khi tiền vệ Quang Hải gặp chấn thương khá nặng, khiến anh lỡ trận gặp Sài Gòn tối 20/6. Trận đấu này, Hà Nội đã để thua 0-1 khi Văn Quyết thực hiện hỏng quả penalty.

Ở trận đấu tại vòng 7 LS V-League 2020, Quang Hải và nhiều trụ cột khác của Hà Nội đã không thể thi đấu. Tiền vệ mang áo số 19 thậm chí còn không được đăng ký vào danh sách dự bị. Anh xuất hiện trên khán đài cùng bạn gái Huỳnh Anh.

Nói về chấn thương của Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Quang Hải Hải đá trận Bình Dương bị rách cơ háng, chỉ đạt 60 - 70% thể lực nên tôi không muốn mạo hiểm. Hiện tại các bác sĩ đang xác định mức độ chấn thương của Quang Hải”.

Quang Hải trên khán đài chứng kiến CLB Hà Nội thua Sài Gòn FC.
Quang Hải trên khán đài chứng kiến CLB Hà Nội thua Sài Gòn FC.

Thuyền trưởng CLB Hà Nội cũng nói về tình trạng sức khoẻ của các học trò: “Thành Lương, Văn Quyết cày ải liên tục, chúng tôi phải xoay tua đội hình. Nhiều trụ cột bị chấn thương ngay đầu mùa. Đó là điều không may của chúng tôi. Không có người xoay tua thì những cầu thủ còn lại rất dễ quá tải và chấn thương".

Ngoài việc vắng nhiều trụ cột, theo HLV Chu Đình Nghiêm, thất bại của Hà Nội còn là vì thiếu may mắn. Ông Nghiêm chia sẻ: “Đúng là chúng tôi đã không gặp may. Đội có nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng. Bóng đá khắc nghiệt ở chỗ đó”.

Về tình huống Văn Quyết sút hỏng penalty, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết trận trước trách nhiệm đá penalty của Văn Quyết, nhưng bị đau nên phải đổi cho Rimario. Do đó, đội trưởng CLB Hà Nội đã thực hiện quả penalty trận này và đã không may mắn.

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận đội đã không chơi theo ý của mình vì không giải quyết được vấn đề bàn thắng: "Cầu thủ của Hà Nội bị ức chế với lối chơi của Sài Gòn, bên cạnh đó thì Hà Nội không tận dụng được cơ hội.

Nếu giải quyết được tình huống, chúng tôi có thể khiến đối thủ chơi theo ý mình. Nhưng mình không có bàn thì phải chơi theo ý đối phương".

Trong khi đó, HLV Sài Gòn FC, Vũ Tiến Thành cho biết ông không thấy bất ngờ khi đội nhà giành chiến thắng trước Hà Nội. Dẫu vậy, đây là trận đấu rất khó khăn.

"Chơi sân khách trước những đối thủ mạnh mà thắng được thì đó là chiến thắng đẹp của tập thể. Hà Nội rất mạnh, mạnh hơn TP HCM. Trận này rất khó khăn.

Nếu vào Top 8, tôi hứa đội bóng sẽ trình diễn lối đá đẹp hơn. Các cầu thủ chơi được ban bật, nhưng trận này chúng tôi hướng đến 1 điểm, nhưng đã có 3 điểm", ông Vũ Tiến Thành nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải bị rách cơ, có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO