Quang Hải: Gác chuyện yêu để đá bóng

An Chi 24/05/2020 07:00

Nguyễn Quang Hải là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Một tương lai rất rộng mở, nhưng dường như người hùng của Thường Châu 2018 vẫn chưa tách bạch được chuyện tình cảm với công việc, để sự nghiệp đang đứng trước thử thách không hề nhỏ.

Quang Hải: Gác chuyện yêu để đá bóng

Quang Hải muốn các fan hãy nhìn anh trên sân cỏ.

Chuyện yêu của ngôi sao

Những ngày gần đây, một trong những cái tên được cư dân mạng săn đón nhiều nhất chính là bạn gái mới của Quang Hải - Huỳnh Anh. Cô gái sinh năm 1999 đến từ Nha Trang, đang sống ở Hà Nội và có vóc dáng nhỏ nhắn, ưa nhìn.

Trên story, mới đây Huỳnh Anh đăng tấm hình cả hai đi ăn tối, Quang Hải nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh. Ngôi sao của bóng đá Việt Nam và hotgirl đã chấp nhận công khai chuyện tình cảm.

Huỳnh Anh hiện là du học sinh Singapore. Cô thu hút hàng nghìn follow nhờ vẻ ngoài xinh xắn. Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh cũng đăng hình ảnh mặc chiếc áo số 19 của Quang Hải nhưng xóa đi vì bị nhiều fan… ghen tị.

Trước đó, câu chuyện tình của Quang Hải cùng hot girl Nhật Lê cũng đã tốn nhiều giấy mực của báo chí. Chân sút tuyển Việt Nam cũng là “chàng trai gặp và yêu năm 17 tuổi” của Nhật Lê. Trong các bài phỏng vấn, Quang Hải cũng chia sẻ bản thân trân trọng Nhật Lê khi cô là người bên anh những lúc khó khăn nhất.

Tuy nhiên, tháng 7 năm ngoái, dân mạng tìm thấy nhiều bằng chứng cả hai đã chia tay như không còn tương tác, gỡ ảnh đối phương trên mạng xã hội. Đến tháng 12, tiền vệ sinh năm 1997 dính tin đồn hẹn hò với Huyền My (sinh năm 1997, quê Nghệ An) và lộ ảnh thân thiết vào đầu năm nay.

Tuy nhiên đến ngày 8/3 vừa qua, Quang Hải lại lộ ảnh tặng hoa hồng cho bạn gái cũ Nhật Lê khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dòng trạng thái trên có lẽ đã giải thích những nghi vấn của cộng đồng mạng bấy lâu nay về tin đồn “gương vỡ lại lành với” Nhật Lê.

Tiền vệ CLB Hà Nội ngay lập tức đã chia sẻ: “Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật! Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải!”.

Khoảng hơn 1 năm nay, Quang Hải liên tục trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng trong chuyện tình cảm. Đến mức, cầu thủ Hà Nội FC nhiều lần phải lên tiếng mong muốn fan hâm mộ đừng chú ý tới chuyện đời tư của mình, thay vào đó hãy nhìn anh trên sân cỏ. Tuy nhiên, việc Hải muốn cuộc sống riêng tư không bị soi mói là điều không thể. Anh là một ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam nên nhất cử nhất động đều trở thành đề tài của dư luận.

Tìm lại hình ảnh

Công bằng mà nói, việc soi mói đời tư của Quang Hải một cách quá kỹ lưỡng là hơi quá đà. Nhưng, nhìn nhận khía cạnh khác thì điều này cũng khá dễ hiểu, bởi đơn giản Hải “con” không còn là... người bình thường nữa.

Kể từ sau VCK U23 châu Á 2018, Quang Hải đã là người của công chúng, là ngôi sao với người hâm mộ và đương nhiên kéo theo đó với rất nhiều quyền lợi về kinh tế, hình ảnh... nên muốn tránh thị phi cũng rất khó và thậm chí không thể.

Quang Hải đã trưởng thành, chưa nói còn là ngôi sao đương thời ở tuyển Việt Nam đủ là tâm điểm cho mọi cô gái hướng đến để việc có vướng vào những rắc rối tình cảm cũng khá bình thường.

Chỉ có điều, người ta phải lo vì dường như Hải “con” vẫn chưa tách bạch được chuyện tình cảm với công việc để sự nghiệp đang đứng trước thử thách không hề nhỏ.

Vừa bước sang tuổi 23, Quang Hải hơn ai hết phải là người tự điều chỉnh lại cuộc sống của mình. Không ai cấm Hải “con” yêu, nhưng sự nghiệp vẫn phải đặt lên trên hết. Nếu tiếp tục chững lại, thậm chí phong độ đi xuống quả thực rất đáng lo cho cá nhân Quang Hải lẫn tuyển Việt Nam. Và thực tế, những tấm gương xuống phong độ vì... thi phi tình cảm chẳng xa đâu, cứ nhìn và hỏi Công Phượng là thấy.

Với nhiều cầu thủ, cột mốc 23 tuổi mới là thời điểm bắt đầu sự nghiệp đỉnh cao. Nhưng với Quang Hải, anh đã khiến tất cả phải ngả mũ với sự thăng tiến về trình độ chơi bóng, bản lĩnh trận mạc và tầm quan trọng ở tuổi 23. Rất ít cầu thủ Việt Nam trong lịch sử, đã trở thành ngôi sao số 1 ở đội tuyển quốc gia khi mới 21 tuổi và vinh quang mà Quang Hải có được khiến nhiều thế hệ cầu thủ phải mơ ước.

Như đã nói ở trên, tuyển Việt Nam cần cân đối tình cảm – sự nghiệp cho hợp lý, tránh xa những thị phi. Sự nghiệp đỉnh cao của Quang Hải còn dài và với nhiều người, họ mong chờ anh vươn xa khỏi Việt Nam, tỏa sáng ở một mảnh đất mới. Khi ấy, chẳng còn gì cản nổi anh là số 1 trong lịch sử bóng đá nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải: Gác chuyện yêu để đá bóng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO