Quang Hải: 'HLV Park Hang Seo đã giúp tuyển Việt Nam chơi tốt ở hiệp hai'

08/06/2021 08:07

Tiền vệ Quang Hải thừa nhận đội tuyển Việt Nam đã có một hiệp một đầy khó khăn trước Indonesia, nhưng mọi thứ đã khác ở hiệp hai sau sự điều chỉnh của HLV Park Hang Seo.

Quang Hải đã có pha ghi bàn đẹp mắt vào lưới đội tuyển Indonesia. (Ảnh: Anh Tuấn).

Đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng trước Indonesia với tỷ số 4-0. Các pha lập công được ghi bởi Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh. Trong các bàn thắng này, Quang Hải đã lập một siêu phẩm vào lưới Indonesia.

Chia sẻ sau trận thắng đậm Indonesia, Quang Hải nói: "Đây thực sự là trận đấu rất khó khăn với đội tuyển Việt Nam. Indonesia có nhiều cầu thủ trẻ, đá nhiệt huyết".

Tiền vệ mang áo số 19 tiết lộ HLV Park Hang Seo đã có sự điều chỉnh trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ giữa hiệp, mang tới sự khác biệt trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam sau hiệp một không thể có bàn thắng.

"Hiệp một khó khăn nhưng ở giờ nghỉ giữa hiệp thầy Park đã có thay đổi, đưa ra chiến thuật hợp lý, giúp chúng tôi bắt nhịp và chơi tốt hơn trong hiệp hai", Quang Hải nói.

Cuối cùng, Quang Hải cho biết đội tuyển Việt Nam đã gặp đôi chút khó khăn vì thời tiết nóng ở Dubai, nhưng toàn đội đã thích nghi nhanh nhất để có thể chơi hết sức, qua đó giành chiến thắng.

Ghi bàn đẹp mắt góp công vào trận thắng của đội tuyển Việt Nam, nhưng rất đáng tiếc Quang Hải nhận đủ 2 thẻ vàng, khiến anh phải làm khán giả trong trận đấu quan trọng với Malaysia ngày 11/6 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải: 'HLV Park Hang Seo đã giúp tuyển Việt Nam chơi tốt ở hiệp hai'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO