Quang Hải không dự AFF Cup 2022?

PV (Tổng hợp) 30/10/2022 07:54

Cầu thủ mang áo số 19 không thể trở về đội tuyển Việt Nam tham dự giải AFF Cup 2022 do câu lạc bộ chủ quản Pau FC từ chối đồng ý “nhả người”.

Ảnh: VFF

Theo TTXVN đưa tin, chiều 29/10, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận thông tin tiền vệ Quang Hải không thể tham dự AFF Cup 2022.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết: Sau quá trình đàm phán, câu lạc bộ chủ quản Pau FC không chấp thuận yêu cầu từ VFF về việc cho Quang Hải trở về nước thi đấu, do AFF Cup 2022 không nằm trong lịch hoạt động của FIFA. VFF đã cố gắng làm việc, song Pau FC nắm quyền quyết định và không chấp thuận đồng ý cho Quang Hải về nước tham dự giải AFF Cup 2022.

Đại diện VFF cho biết đã thông tin trường hợp của Quang Hải đến với huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo nhằm chuẩn bị những phương án thay thế kịp thời.

Trước đó, Quang Hải từng chia sẻ muốn trở về nước thi đấu AFF Cup. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng công khai mong muốn sẽ có Quang Hải trong chiến dịch quan trọng AFF Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến tập trung vào cuối tháng 11 sắp tới nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Trong quá trình tập luyện, đoàn quân áo đỏ sao vàng có trận đấu giao hữu quan trọng với câu lạc bộ Dortmund.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải không dự AFF Cup 2022?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO