Quang Hải làm giám khảo cuộc thi tâng bóng nghệ thuật ở độ cao 273 m

29/01/2022 18:36

Tiền vệ Quang Hải, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn sẽ chấm điểm cuộc thi Tết Freestyle Football 2022 được tổ chức trên sàn kính trong suốt, nhìn xuyên thấu xuống mặt đất từ khoảng cách 273 m.

Quang Hải là một trong những cầu thủ giàu kỹ thuật bậc nhất đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Tết Freestyle Football 2022 là giải đấu dành cho cộng đồng yêu thích bóng đá nghệ thuật đường phố Việt Nam. Giải đấu mang mục tiêu đưa bộ môn này đến gần hơn với mọi tầng lớp, khán giả và đưa bóng đá nghệ thuật Việt Nam vươn tầm thế giới.

Giải đấu dự kiến tổ chức vào ngày 12/2 sắp tới với ban giám khảo gồm nhiều gương mặt nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, trong đó có tiền vệ Quang Hải và cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn. Cả hai gương mặt này từ lâu luôn gắn liền với lối chơi kỹ thuật và đẹp mắt.

Không ít lần những pha xử lý bóng đỉnh cao của Quang Hải cũng khiến cộng động bóng đá nghệ thuật phải trầm trồ. Ban tổ chức mong muốn sự có mặt của tiền vệ số 19 sẽ tạo nên sức hút và truyền cảm hứng cho nhiều vận động viên nhí.

Sau vòng loại trực tuyến, Tết Freestyle Football 2022 đã tìm ra được 16 nhân tổ tài năng tranh tài tại vòng chung kết được tổ chức trên sàn kính trong suốt, nhìn xuyên thấu xuống mặt đất từ khoảng cách 273m tại đài quan sát Sky Walker - tầng 65 toà nhà Lotte Center Hà Nội.

Thi đấu trên độ cao như vậy là điểm đặc biệt nhất của giải đấu lần này. Trưởng ban tổ chức giải, ông Đỗ Kim Phúc cho biết: “Điểm đặc biệt của Tết Freestyle Football năm nay chính là việc vận động viên sẽ thể hiện kỹ thuật bóng đá trên sàn kính trong suốt, nhìn xuyên thấu ở độ cao 273m. Điều này sẽ thử thách bản lĩnh của các vận động viên và tăng thêm sự hấp dẫn cho giải đấu.”

Do dịch COVID-19, giải đấu sẽ không đón khán giả tới xem và được phát trực tiếp trên các nền tảng như Facebook, Youtube và kênh sóng đa phương tiện của truyền hình FPT Play.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải làm giám khảo cuộc thi tâng bóng nghệ thuật ở độ cao 273 m

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO