Quang Hải muốn tìm cơ hội xuất ngoại

PV (Theo Vnexpress) 13/03/2022 10:13

Quang Hải chưa đồng ý ký hợp đồng mới với Hà Nội FC vì muốn tìm cơ hội xuất ngoại. Anh cùng người đại diện đang tìm kiếm cơ hội sang châu Âu.

Hà Nội FC đẩy nhanh việc đàm phán hợp đồng với Quang Hải sau khi cầu thủ này cùng tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 3-1 tại vòng loại World Cup và trở về CLB. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Quang Hải sẽ thành người tự do khi hợp đồng hết hạn vào ngày 12/4.

Theo tìm hiểu, Quang Hải chưa đồng ý ký hợp đồng mới với Hà Nội FC vì muốn tìm cơ hội xuất ngoại. Anh cùng người đại diện đang tìm kiếm cơ hội sang châu Âu. Trước đây, nhiều đội bóng của Hàn Quốc, Nhật Bản, Latvia từng ngỏ lời muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Quang Hải từng thổ lộ rằng nếu tiếp chơi bóng ở trong nước, anh sẽ có rất nhiều tiền. Nhưng mơ ước của tiền vệ người Hà Nội là được thử sức ở một môi trường bóng đá cao hơn.

Quang Hải là cầu thủ giàu thành tích nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Ở tuổi 24, anh đã có mọi danh hiệu như V-League, Cup Quốc gia, Siêu Cup Việt Nam, Quả bóng vàng, AFF Cup, HC vàng SEA Games, HC bạc U23 châu Á...

Quang Hải mới trở lại tập luyện sau khi khỏi Covid-19. Tuy nhiên, anh không được đăng ký thi đấu khi Hà Nội FC hoà TP Hồ Chí Minh 0-0 tại vòng 4 V-League 2022 ngày 12/2. HLV Chun Jae-ho cho biết Quang Hải chấn thương nhẹ ở lưng, và cầu thủ này có thông báo với Ban huấn luyện rằng anh chưa biết khi nào mới có thể trở lại tập cùng đội.

Trước Quang Hải, một cầu thủ Hà Nội FC khác là Đoàn Văn Hậu từng xuất ngoại thi đấu. Nhưng hậu vệ này không thành công, ít được ra sân trong một năm khoác áo Heerenven của Hà Lan theo diện cho mượn.

Bóng đá Việt Nam chỉ có một cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài, là Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, thủ môn Việt kiều này cũng đang gặp khó khi ít được CLB Nhật Bản Cerezo Osaka sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải muốn tìm cơ hội xuất ngoại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO