Quang Hải thi đấu 4 phút, Pau FC thắng Nimes 1-0

B.Phúc (tổng hợp) 23/10/2022 07:48

Phút 86, Quang Hải mới được tung vào sân thay Eddy Sylvestre. Trong 4 phút có mặt trên sân, tiền vệ người Việt Nam không thể hiện được nhiều.

Quang Hải chỉ được ra sân 4 phút trong trận đấu với Nimes (ảnh: Pau FC).

Không nằm ngoài dự đoán, Quang Hải tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Nimes ở vòng 13 Ligue 2. Ở trận đấu này, Pau FC ra sân với sơ đồ 5-3-2 như thường lệ với cặp tấn công Pape Ibnou Ba và Mons Bassouamina.

Trong thế trận ấy, Pau FC đã tìm được bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 27 sau khoảnh khắc xuất thần của Steeve Beusnard. Cầu thủ này có pha đi bóng từ chếch bên cánh phải vào trung lộ, trước khi tung ra cú sút trái phá từ cự ly chừng 25 phút. Bóng đi rất căng, găm thẳng vào góc cao khung thành của Nimes, không cho thủ thành Axel Maraval cơ hội cản phá.

Tới phút 35, Pau FC còn được hưởng lợi khi Nasser Djiga của Nimes nhận thẻ đỏ sau khi cố tình dùng tay ngăn chặn đường phản công nhanh.

Mãi tới phút 86, Quang Hải mới được tung vào sân thay Eddy Sylvestre. Trong 4 phút có mặt trên sân, tiền vệ người Việt Nam không thể hiện được nhiều. Anh chỉ chạm bóng 1 lần và tung ra 1 đường chuyền (không chính xác).

Dù sao, Pau FC đã có được chiến thắng với tỷ số 1-0. Lần đầu tiên trong mùa giải này, họ thắng trong hai trận đấu liên tiếp. Kết quả này giúp Pau FC nhảy lên xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 13 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải thi đấu 4 phút, Pau FC thắng Nimes 1-0

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO