Quang Hải: 'U22 Việt Nam tặng toàn bộ đồ ăn cho đội tuyển nữ'

Theo Dân Trí 29/11/2019 09:05

Trước những khó khăn gặp phải ở SEA Games năm nay, đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ từ người hâm mộ, báo chí, mà còn của cả các thành viên đội tuyển U22 Việt Nam.

Quang Hải: 'U22 Việt Nam tặng toàn bộ đồ ăn cho đội tuyển nữ'

Quang Hải ấn định chiến thắng 6-0 cho U22 Việt Nam trước U22 Lào.

Trước đó, đội tuyển nữ Việt Nam gặp vấn đề về chuyện ăn uống ở SEA Games 30. Mỗi bữa ăn, các tuyển thủ nữ chỉ có 2 món chính.

Sau đó, chuyện dinh dưỡng của các cầu thủ đã được giải quyết khi lãnh đạo đội bóng mua thêm được nhiều đồ ăn, và đặc biệt là mới đây các CĐV Việt Nam đã mang 60 kg đồ ăn từ quê nhà sang.

Được biết, đội U22 Việt Nam cũng nhận được số đồ ăn tương tự, nhưng Quang Hải và các đồng đội đã quyết định gửi tặng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

“Theo thông tin báo chí thì chúng tôi được biết đội tuyển nữ có điều kiện ăn ở không tốt lắm, thế nên toàn đội đã quyết định gửi tặng đồ như một sự chia sẻ cùng nhau để vượt qua khó khăn và giành thắng lợi về cho Tổ quốc”, tiền vệ Quang Hải cho biết.

Việc U22 Việt Nam gửi tặng thực phẩm cho tuyển nữ là hành động đẹp, thể hiện sự đoàn kết của các vận động viên Việt Nam ở kỳ SEA Games đầy áp lực và khó khăn.

Chia sẻ về trận thắng Lào, Quang Hải đặc biệt khen ngợi tiền đạo Tiến Linh: “Tôi nghĩ Tiến Linh hôm nay đã có màn trình diễn tốt, lập hat-trick thì rõ ràng cậu ấy rất giỏi”.

Về bàn thắng của mình, đội trưởng U22 Việt Nam chia sẻ: “Tôi dành tặng nó cho người hâm mộ, những người đã sát cánh cùng đội bóng. Ngoài ra, tôi cũng gửi tới người thân luôn đồng hành với mình suốt thời gian qua”.

Cuối cùng, nói về việc được giao tấm băng đội trưởng ở SEA Games năm nay, Quang Hải cho biết: “Quang Hải đã cho biết: “Đây là niềm vinh dự cũng như tự hào, nhưng đó là một trọng trách mà BHL giao phó. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ này

Trước khi trận đấu diễn ra, ban cán sự và các anh lớn trong đội cũng đã động viên nhau khi vào sân với quyết tâm cao nhất để U22 Việt Nam giành được kết quả như đã thấy”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải: 'U22 Việt Nam tặng toàn bộ đồ ăn cho đội tuyển nữ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO