Quảng Nam: 18 em học sinh bị ngộ độc thực phẩm

Tấn Thành - Chí Đại 31/03/2023 11:44

Sáng 31/3, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 18 em học sinh của một trường tiểu học bị ngộ độc thực phẩm.

Trước đó, lúc 15h30’ ngày 30/3, giáo viên Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, cơ sở 2, thôn Thi Phương, Điện Phong, thị xã Điện Bàn phát hiện cháu N.N.N.T., học sinh lớp 5C có triệu chứng đau đầu, nôn mửa kèm theo đau bụng. Sau đó, 17 học sinh cùng lớp khác cũng có triệu chứng tương tự như cháu T., ngay sau đó, nhà trường đã đưa 18 học sinh này cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Điện Bàn cấp cứu.

Các em học sinh bị ngộ độc thực phẩm điều trị tại bệnh viện.

“Theo tìm hiểu thì trước đó, phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm đã mang trà sữa, thơm, ổi, xoài tự chế biến tại nhà đến lớp cho các em ăn uống. Sau bữa ăn khoảng 15 phút thì các học sinh xuất hiện triệu chứng ngộ độc thực phẩm. Hiện tại sức khỏe của các em học sinh đã ổn định và đã được xuất viện về nhà”, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng nói.

Bà Hằng nói thêm, UBND thị xã Điện Bàn đã yêu cầu Trung tâm Y tế thị xã thu thập mẫu thức ăn của các em học sinh bị ngộ độc thực phẩm gửi Viện Pasteur Nha Trang và đang chờ kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: 18 em học sinh bị ngộ độc thực phẩm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO