Quảng Nam: 550 VĐV tham dự giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 19

Tấn Thành - Chí Đại 25/06/2022 21:59

Tối 25/6, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam, Tổng cục thể dục thể thao (TDTT) phối hợp với Liên đoàn Vovinam Việt Nam tổ chức lễ khai mạc giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 19 năm 2022.

Đến tham dự buổi lễ có ông Hoàng Quốc Vinh, Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao 1, thuộc Tổng cục TDTT, ông Lê Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cùng các lãnh đạo Sở ban, ngành tỉnh Quảng Nam.

Quang cảnh buổi lễ giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 19.

Theo đó, tham gia giải trên có 550 vận động viên (VĐV) đến từ 38 tỉnh, thành, ngành và các trung tâm huấn luyện thể thao trong nước tranh tài ở 78 bộ huy chương nội dung quyền và đối kháng.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tặng cờ và hoa cho VĐV, trọng tài tham gia giải.

Đây là sự kiện thể thao được tổ chức hằng năm trong chương trình thi đấu thể thao thành tích cao. Qua thi đấu nhằm tạo điều kiện cho các VĐV trẻ rèn luyện kinh nghiệm, nâng cao bản lĩnh chuyên môn. Và cũng là dịp để Đội tuyển Vovinam quốc gia tuyển chọn bổ sung lực lượng trong thời gian tới.

2 VĐV đang thi đấu đối kháng.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Tào Viết Hải, Phó Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam cho rằng: “Với tinh thần “Thể thao Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Cùng tiến bộ”, vì sự thành công chung của giải, tôi đề nghị các thành viên ban tổ chức, các trưởng đoàn, huấn luyện viên nêu cao tinh thần trách nhiệm để giải được tổ chức đúng điều lệ, kế hoạch đã ban hành”.

Ông Tào Viết Hải, Phó Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam phát biểu khai mạc buổi lễ.

“Đặc biệt, giải lần này được Bộ VHTTDL, UBND tỉnh Quảng Nam chọn là một trong những sự kiện thể thao hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2022 - “Quảng Nam điểm đến du lịch xanh”, ông Tào Viết Hải nhấn mạnh.

Phần thi của VĐV tham gia giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 19.

Được biết, giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 19 năm 2022 diễn ra từ ngày 25 đến ngày 30/6 tại Nhà thi đấu TDTT Quảng Nam, TP Tam Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: 550 VĐV tham dự giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO