Quảng Nam: Bắt 3 thanh niên rủ nhau đi cướp điện thoại để trả nợ

Tấn Thành - Chí Đại 10/11/2022 11:11

Sáng 10/11, lãnh đạo Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị bắt giữ 3 đối tượng gồm: Võ Ngọc Nguyên (18 tuổi), Nguyễn Văn Quang và Trần Văn Huy (cả 2 cùng 19 tuổi), trú tỉnh Quảng Nam để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”.

3 đối tượng tại cơ quan điều tra.

Trước đó, lúc 17h ngày 7/11, đối tượng Nguyên rủ Quang và Huy đi cướp giật tài sản để có tiền trả nợ. Sau đó, Nguyên mượn xe máy của một người quen rồi chở Quang và Huy chạy từ trung tâm TP Tam Kỳ đi theo đường Nguyễn Tất Thành theo hướng xuống biển Tam Thanh tìm người dân sơ hở để cướp giật tài sản. Khi cả 3 đi qua cầu nối xã Tam Phú và xã Tam Thanh, phát hiện một phụ nữ điều khiển xe máy chạy cùng chiều phía trước đang nghe điện thoại.

Quan sát xung quanh vắng người, Nguyên tăng tốc áp sát để Huy ngồi phía sau giật điện thoại của người phụ nữ này. Ngay khi vụ việc xảy ra, người dân đã kịp thời hô hoán, truy bắt được Quang và đưa về Công an xã Tam Thanh làm việc.

Đến sáng 8/11, Công an TP Tam Kỳ triệu tập Nguyên và Huy làm việc. Qua làm việc, 2 đối tượng đã thừa nhận cùng với Quang thực hiện hành vi cướp giật tài sản vào ngày 7/11 trên. Tang vật thu giữ 1 chiếc điện thoại di động.

Vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bắt 3 thanh niên rủ nhau đi cướp điện thoại để trả nợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO