Quảng Nam: Bắt kiều nữ 9x mua bán trái phép chất ma túy

Tấn Thành - Chí Đại 13/05/2020 11:26

Sáng 13/5, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Thúy Hằng (27 tuổi, trú phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ) để điều tra hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Quảng Nam: Bắt kiều nữ 9x mua bán trái phép chất ma túy

Đối tượng Nguyễn Thị Thúy Hằng.

Trước đó, khoảng 18h, ngày 8/5, tại quốc lộ 1A, (đoạn qua phường Hòa Thuận, TP Tam Kỳ), Tổ công tác Công an TP Tam Kỳ phối hợp với Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 2 ra tín hiệu dừng xe một chiếc taxi có đối tượng Nguyễn Thị Thúy Hằng để kiểm tra.

Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện bên trong túi xách của Hằng có 1 túi ni lông chứa chất rắn tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Hằng khai chất rắn đó là ma túy Hằng vừa mua tại TP Đà Nẵng mang về TP Tam Kỳ để sử dụng và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn để kiếm lời. Lực lượng Công an kiểm tra phát hiện chất rắn màu trắng là ma túy loại Methamphetamine có khối lượng 34,86g.

Quảng Nam: Bắt kiều nữ 9x mua bán trái phép chất ma túy - 1

Tang vật của vụ án.

Sau khi biết chị gái mình bị bắt, Nguyễn Văn Học (21 tuổi, em trai của Hằng) đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai báo đã giúp sức cho chị gái mình bán ma túy. Hiện vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bắt kiều nữ 9x mua bán trái phép chất ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO