Quảng Nam: Bắt thanh niên dùng clip nóng tống tiền người phụ nữ

Tấn Thành - Chí Đại 19/09/2022 12:43

Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Đặng Văn Thêm (23 tuổi), trú TP Hải Phòng để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Đối tượng Đặng Văn Thêm. (Ảnh CTV).

Theo đó, trong năm 2021, Thêm dùng tài khoản facebook có tên Nguyễn Ngọc Hưng để làm quen với chị M. trú huyện Duy Xuyên. Sau một thời gian trò chuyện, chị M. để lộ những clip nhạy cảm của cá nhân cho Thêm biết.

Sau đó, Thêm dùng những clip “nóng” này gửi cho bạn bè facebook của chị M. nhằm đe doạ, buộc chị M. phải chuyển 3 triệu đồng. Trong số những người nhận được các clip có Trần Đình Trung (22 tuổi), trú huyện Duy Xuyên. Cũng như Thêm, Trung tạo tài khoản zalo, facebook để đe doạ, tống tiền chị M.

Qua thời gian thu thập, củng cố tài liệu, chứng cứ, Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Xuyên đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trung.

Mới đây, Công an huyện Duy Xuyên phối hợp với Phòng PC02 Công an TP Hải Phòng thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Đặng Văn Thêm.

Vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bắt thanh niên dùng clip nóng tống tiền người phụ nữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO