Quảng Nam: Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi đã được người thân đến nhận lại

Tấn Thành 28/10/2022 18:41

Chiều 28/10, lãnh đạo Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam xác nhận, bé gái sơ sinh bị bỏ rơi đã được người thân đến nhận lại.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi đã được người thân đến nhận lại.

Theo đó, lúc 10h30’ cùng ngày, TTYT huyện Quế Sơn đã tiến hành trao trả bé gái bị bỏ rơi về đoàn tụ với gia đình sau gần 20 ngày được Trung tâm nuôi dưỡng, chăm sóc. Buổi trao trả có đại diện của lãnh đạo TTYT, cán bộ phụ trách Gia đình và trẻ em cùng Công an địa phương.

“Sau khi xét nghiệm ADN, xác định cháu bé và người mẹ đến nhận có cùng huyết thống nên TTYT cùng chính quyền địa phương tiến hành trao trả”, lãnh đạo TTYT huyện Quế Sơn nói và cho biết thêm, lúc nhận lại con, người mẹ có chia sẻ do lo lắng không nuôi nổi cháu bé nên mới bỏ rơi con trong nhà vệ sinh của khoa Nội của TTYT huyện này.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, “Quảng Nam: Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi cùng lá thư của người mẹ” (số ra ngày 10/10/2022) phản ánh về việc lúc 0h30 cùng ngày, tại TTYT huyện Quế Sơn phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh của khoa Nội. Ngay khi phát hiện, các y bác sĩ đã vệ sinh sạch sẽ, thay áo, thay bỉm cho bé và thực hiện các công tác chuyên môn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi đã được người thân đến nhận lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO