Quảng Nam: Cách ly tập trung người đến từ TP Hồ Chí Minh

Tấn Thành - Chí Đại 19/06/2021 17:23

Chiều 19/6, UBND tỉnh Quảng Nam đã có Quyết định số 3688/UBND-KGVX về việc tăng cường quản lý, cách ly y tế đối với người từ vùng dịch về Quảng Nam để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, từ ngày 19/6, Quảng Nam sẽ cách ly tập trung người đến, ở, về từ TP Hồ Chí Minh (trừ một số trường hợp có quy định khác để thực hiện mục tiêu kép); Cách ly tại nhà, nơi lưu trú đối với người đến, ở, về từ TP Đà Nẵng.

Khu cách ly tập trung tại huyện Thăng Bình, Quảng Nam.

Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố chủ động nghiên cứu, có phương thức quản lý yếu tố dịch tễ chặt chẽ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới.

Đồng thời, tăng cường hơn nữa công tác giám sát của đội ngũ y tế cấp xã, nhân viên y tế thôn, bản gắn với hoạt động của Tổ Giám sát và Tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại cộng đồng đối với tất cả những trường hợp đến, ở, về từ các tỉnh, thành phố có ca dương tính trong cộng đồng chưa qua 14 ngày, nhất là từ TP Hồ Chí Minh và TP Đà Nẵng.

Quảng Nam thành lập các chốt kiểm soát dịch giáp ranh TP Đà Nẵng.

Ngoài ra, Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan khẩn trương thành lập lại các chốt chặn phòng, chống dịch Covid-19 tại các địa phương giáp ranh với TP Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Cách ly tập trung người đến từ TP Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO