Quảng Nam cho học sinh một số trường tại đô thị nghỉ học

Tấn Thành - Chí Đại 03/02/2020 09:20

Học sinh các trường mẫu giáo, THCS, THPT trên địa bàn thành phố Hội An, Tam Kỳ và một số cơ sở giáo dục ở thị xã Điện Bàn giáp ranh với TP Đà Nẵng tạm thời được nghỉ học từ ngày 3/2/2020 đến hết ngày 9/2/2020.

Quảng Nam cho học sinh một số trường tại đô thị nghỉ học

Học sinh toàn tỉnh Quảng Nam được nghỉ học phòng dịch bệnh nCoV.

Sáng 3/2, ông Hà Thanh Quốc, giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam cho biết, đã ban hành Công văn số 138/SGDĐT-VP về việc tặng cường phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Theo công văn này, Sở GĐ&ĐT tỉnh yêu cầu các phòng giáo dục và đạo tạo, các trường THPT, phổ thông dân tộc nội trú và trung tâm giáo dục thường xuyên tiếp tục triển khai thực hiện như sau: Triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 31/1/2020 của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chuẩn mới của virus Corona gây ra; tiếp tục thực hiện Công văn số 132/SGDĐT-VP ngày 30/1/2020 của Sở GD&ĐT về việc phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp.

“Các trường mẫu giáo, THCS, THPT trên địa bàn thành phố Hội An, Tam Kỳ và một số cơ sở giáo dục ở thị xã Điện Bàn giáp ranh với TP Đà Nẵng tạm thời cho học sinh nghỉ học từ ngày 3/2/2020 đến hết ngày 9/2/2020. Trong thời gian này, các đơn vị phối hợp với cơ quan y tế địa phương để phun thuốc, khử trùng trường lớp học. Sau thời gian trên, tùy theo diễn biễn của tình hình dịch, Sở GD&ĐT sẽ thông báo kịp thời đến các đơn vị, trường học. Các cơ sở giáo dục ở những huyện, thị xã còn lại tiếp tục theo dõi chặt chẽ diễn biến của dịch bệnh…” trích công văn trên.

Ngoài ra, Sở GD&ĐT cũng yêu cầu triển khai các biện pháp phòng chống dịch như: Đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng hoặc nước khử khuẩn trước khi vào lớp học…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam cho học sinh một số trường tại đô thị nghỉ học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO