Quảng Nam: Chủ hụi mất liên lạc, người chơi biêu lo lắng

Tấn Thành - Chí Đại 18/11/2022 15:53

Ngày 18/11, Đại tá Phạm Trung Phương, Trưởng Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đang tiếp nhận thông tin vụ việc chủ hụi mất liên lạc, khiến nhiều người dân chơi biêu ở chợ Nam Phước lo lắng.

Chợ Nam Phước, nơi xảy ra vụ chủ hụi mất liên lạc.

Đại tá Phương nói, hiện tại đơn vị đang vào cuộc điều tra xác minh vụ việc, đây chỉ mới là dự luận ban đầu nên chưa thể khẳng định bà Nguyễn Thị Mỹ L. bỏ trốn hay không.

Bà Nguyễn Thị Gái, tiểu thương ở chợ Nam Phước, huyện Duy Xuyên cho biết, mỗi tháng bà đóng 40 triệu vào chung hụi của bà Nguyễn Thị Mỹ L. (trú cùng địa phương).

“Tôi góp từ Tết Nguyên đán năm 2022 đến giờ, số tiền đóng hiện đã lên đến hơn 300 triệu. Cách đây nửa tháng, không ai liên lạc được người cầm tiền là bà L. Bà này đã làm chủ hụi cách đây hơn 20 năm nên chúng tôi tin tưởng, giao phó tiền cho bà này cầm”, bà Gái chia sẻ.

Tiểu thương chợ Nam Phước lo lắng việc bà L. mất liên lạc.

Bà Thu Hà, tiểu thương chợ Nam Phước cho biết: “mỗi ngày sẽ có người thu tiền, mỗi tháng tôi đóng 10 triệu chung hụi cho bà L. Tôi đóng được hơn 300 triệu đồng, giờ chủ hụi là bà L. mất liên lạc khiến tôi điêu đứng. Số tiền này tôi chung với con gái làm việc tại TP Đà Nẵng và cháu của mình”.

Nhiều tiêu thương ở chợ Nam Phước lo lắng việc bà L. mất liên lạc.

Liên quan vấn đề này, ông Nguyễn Thế Đức, Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên cho biết: “Sau khi nhận được thông tin về bà Nguyễn Thị Mỹ L. là chủ hụi ở chợ Nam Phước mất liên lạc, khiến nhiều tiểu thương ở chợ này kéo đến trụ sở Công an thị trấn Nam Phước tố cáo thì UBND huyện đã chỉ đạo cho Công an huyện khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ, đồng thời khuyến cáo người dân không được gây rối để đảm bảo an ninh, trật tự địa phương. Hiện giờ chúng tôi chưa thể thống kê cụ thể bao nhiều người gửi đơn tố cáo về bà L. này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Chủ hụi mất liên lạc, người chơi biêu lo lắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO