Quảng Nam: Chủ tịch tỉnh đến khu cách ly thăm hỏi công dân từ vùng dịch về quê

Tấn Thành - Chí Đại 23/07/2021 16:45

Ngày 23/7, ngay sau khi những công dân Quảng Nam từ TP Hồ Chí Minh về đến quê nhà, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh đã đến khu cách ly y tế tập trung thăm hỏi, động viên bà con.

Theo đó, sáng 23/7 hơn 400 công dân từ TP Hồ Chí Minh về đến quê nhà an toàn. Đây là những công dân sinh sống, học tập, làm việc tại TP HCM khi về đến quê nhà đã được cách ly y tế tập trung tại các cơ sở trên địa bàn tỉnh.

Ông Lê Trí Thanh (bảo hộ trắng) thăm hỏi, cán bộ, chiến sĩ tình nguyện trong khu cách ly.

Tại buổi đến thăm các công dân đang cách ly y tế tập trung tại cơ sở Trường Cao đẳng Quảng Nam, ở đường Huỳnh Thúc Kháng, TP Tam Kỳ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh đã chào mừng bà con có chuyến đi trở về với Quảng Nam an toàn.

Ông Thành đã tặng quà, thăm hỏi, động viên bà con. Đồng thời khẳng định, chính quyền và người dân Quảng Nam đang nỗ lực hết mình để phòng, chống dịch trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp.

Ông Lê Trí Thanh (bảo hộ trắng) thăm hỏi công dân từ TP HCM về cách ly ở TP Tam Kỳ.

Ông Thanh đề nghị bà con cố gắng khắc phục khó khăn, bất tiện trong sinh hoạt để đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, tránh để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo trong khu cách ly và khẳng định, tỉnh nhà đã triển khai nhiều hoạt động và đang tiếp tục tính toán những giải pháp nhằm chia sẻ với người dân, doanh nghiệp những khó khăn do đại dịch gây ra.

Chủ tịch, UBND tỉnh cũng đã tặng quà, động viên đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ và tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly. Ghi nhận công tác tổ chức tiếp nhận cũng như bố trí đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ và tình nguyện viên để phục vụ cho công dân tại khu cách ly này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Chủ tịch tỉnh đến khu cách ly thăm hỏi công dân từ vùng dịch về quê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO