Quảng Nam: Công an vào cuộc làm rõ vụ người mẹ liên tục đánh con

Tấn Thành - Chí Đại 11/06/2021 11:26

Ngay sau khi clip bé trai bị mẹ đánh đập liên tục ở Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Nam xuất hiện trên mạng xã hội, Công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam đã khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ.

Sáng 11/6, bà Lê Thị Trúc L. (34 tuổi), trú xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam thừa nhận, đoạn clip ghi lại cảnh mẹ đánh con ở bệnh viện nói trên là chính mình. Cháu bị đánh là con ruột của bà tên Lê Đức T., 1 tuổi.

Bà L. đánh cháu T. ở Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Nam.

“Do cháu nôn ói khi tôi vừa dọn dẹp xong, nó còn khóc nữa, tôi giận quá nên đánh nó, sau đó tôi thấy việc làm của mình sai và rất ân hận. Rất mong cộng đồng mạng xã hội tha lỗi cho tôi. Nói thiệt người mẹ nào mà không thương con”, bà L. chia sẻ.

Công an TP Tam Kỳ làm việc với bà L.

Cũng theo bà L. do dịch bệnh Covid-19 nên bệnh viện chỉ một người đến chăm sóc con bị đau ốm, nhiều đêm thức trắng chăm con, một phần cũng áp lực chuyện gia đình, một mình bà phải chăm sóc 3 người con.

Clip mẹ đánh con

Ngay sau đó, Công an TP Tam Kỳ phối hợp với Công an phường Hòa Thuận đã đến Bệnh viện Sản- Nhi Quảng Nam để gặp và làm việc với bà L. về vụ việc nói trên.

Bệnh viện Sản- Nhi Quảng Nam nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào tối 10/6, trên mạng xã hội lan truyền clip, ghi lại cảnh một người phụ nữ đang xếp chăn màn, bên cạnh là một cháu bé gần 1 tuổi. Do không cẩn thận cháu bé bị ngã từ trên giường xuống nền nhà.

Thấy vậy, người phụ nữ không dỗ cháu bé mà còn liên tục dùng tay đánh vào phần mông, chân của cháu. Đến khi có người căn ngăn, người phụ nữ mới dừng việc đánh đập cháu bé.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Công an vào cuộc làm rõ vụ người mẹ liên tục đánh con

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO