Quảng Nam: CSGT dẫn đường cho đoàn xe máy từ TP HCM về quê

Tấn Thành - Chí Đại 25/07/2021 19:48

Chiều 25/7, Thượng tá Nguyễn Thành Nhân, Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã hoàn tất việc bàn giao số người dân về quê từ TP Hồ Chí Minh bằng xe máy qua địa bàn cho lực lượng chức năng TP Đà Nẵng.

Theo Thượng tá Nhân, sau khi nắm được thông tin về số lượng người dân di chuyển bằng xe máy từ TP HCM về quê sẽ đi qua địa bàn tỉnh Quảng Nam, quãng đường mà bà con đi qua rất dài nên đơn vị đã bố trí thức ăn, nước uống sẵn sàng hỗ trợ cho bà con.

Người dân về quê ngang qua địa phận Quảng Nam.

Từ 23h ngày 24/7 đến 15h chiều ngày 25/7, có tổng cộng gần 100 chiếc xe máy, hơn 170 người từ TP HCM về đến địa phận Quảng Nam.

Số bà con này đa phần ở tỉnh Thừa Thiên - Huế, Nghệ An. Người dân đi theo đường HCM và được bàn giao lại cho lực lượng chức năng TP Đà Nẵng tại quốc lộ 14B.

Bà con được kiểm tra y tế trước khi qua đại phận Quảng Nam.

“Sau khi đón bà con, lực lượng CSGT số 2, thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an Quảng Nam đã cho bà con nghỉ ngơi, hỗ trợ nước uống, thức ăn để lấy lại sức khỏe và đo thân nhiệt. Sau đó, lực lượng CSGT sử dụng xe chuyên dụng dẫn đường cho bà con đến địa phận giáp ranh với TP Đà Nẵng rồi bàn giao lại cho CSGT đường bộ, đường sắt TP Đà Nẵng để đảm an toàn cho bà con về quê”, Thượng tá Nhân thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: CSGT dẫn đường cho đoàn xe máy từ TP HCM về quê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO