Quảng Nam: Cuối năm em học sinh lớp 7 đuối nước thương tâm

Tấn Thành - Chí Đại 20/01/2023 13:44

Sáng 20/1 (tức 29 Tết), ông Trương Công Bình, Chủ tịch UBND xã Tam Hòa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ em học sinh lớp 7 trượt chân ngã xuống hố sâu đuối nước thương tâm.

Một vụ đuối nước ở Quảng Nam. (Ảnh minh họa)

Trước đó, lúc 15h ngày 19/1, 3 em học sinh lớp 7 đã rủ nhau ra Trường Tiểu học Trần Đại Nghĩa cũ (bỏ hoang), ở thôn Phú Vinh, xã Tam Hòa để chơi. Trong lúc vui chơi, không may em Đỗ Tú A. cùng một em khác đã trượt chân rơi xuống hố nước sâu. Ngay sau đó người bạn đi cùng đã đưa cành cây ra cứu được một người vào bờ an toàn, còn em A. chìm xuống dưới hồ nước mất tích.

Nhận được thông tin, người dân địa phương đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Sau khoảng vài phút, người dân đã vớt được thi thể em A. lên bờ và bàn giao cho gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.

“Khi nhận được thông tin về sự việc này, chính quyền xã Tam Hòa đã đến thăm hỏi, hỗ trợ động viên gia đình nạn nhân. Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ”, ông Trương Công Bình nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Cuối năm em học sinh lớp 7 đuối nước thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO