Quảng Nam: Cứu sống 1 ngư dân rơi xuống biển Cù Lao Chàm

Tấn Thành - Chí Đại 07/07/2021 16:34

Ngày 7/7, Đồn Biên phòng Cù Lao Chàm, tỉnh Quảng Nam cho biết, 1 ngư dân tỉnh Khánh Hòa bị trôi dạt trên biển vừa được cứu vớt kịp thời.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 6/7, Đồn Biên phòng Cù Lao Chàm nhận được thông tin của người dân, phát hiện 1 trường hợp đang trôi dạt trên biển tại khu vực Hòn Lá, xã Tân Hiệp.

Đồn Biên phòng Cù lao Chàm đã điều động 1 ca nô, 1 tàu gỗ, 6 cán bộ chiến sĩ phối hợp với dân quân xã, Ban quản lý bảo tồn biển Cù lao Chàm tiếp cận hiện trường để cứu vớt.

Đến 20h cùng ngày đã vớt được ngư dân Lâm Ngọc Hải (26 tuổi), trú Vĩnh Hội, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa và đưa về chăm sóc sức khỏe tại Trạm quân dân y kết hợp xã Tân Hiệp.

Ngư dân Hải tại Trạm y tế.

Theo khai báo, ông Hải là thuyền viên tàu QNg 98246 TS do ông Nguyễn Thừa (xã Phổ Quang, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) làm thuyền trưởng. Lúc 16h30 ngày 6/7, khi tàu QNg 98246 TS đi ngang qua vùng biển Cù lao Chàm, ông Hải đi vệ sinh thì bất ngờ bị rớt xuống biển, song những người trên tàu đang ngủ nên không ai phát hiện được sự việc.

Đồn biên phòng Cù lao Chàm đã liên lạc cho chủ tàu là ông Nguyền Thừa thông báo sự việc và yêu cầu phương tiện quay lại Cù Lao Chàm đề làm các thủ tục và tiếp nhận người bị nạn. Sau khi sức khỏe ông Hải đã đảm bảo, đến 24h đơn vị đã bàn giao ông Hải cho chủ phương tiện QNg 98246 TS.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Cứu sống 1 ngư dân rơi xuống biển Cù Lao Chàm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO