Quảng Nam: Đã xác định danh tính người phụ nữ đánh ghen bằng xăng

Tấn Thành - Chí Đại 30/01/2023 11:52

Sáng 30/1, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị tiếp tục điều tra và đã xác định được người phụ nữ đánh ghen bằng xăng, đốt người giữa đường.

Hiện trường nơi chị D. bị tưới xăng đốt cháy. (Ảnh cắt clip MXH).

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, người đánh ghen bằng xăng là chị Nguyễn Thị Diễm Phượng (23 tuổi), trú thôn Thanh Chiêm 2, xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn.

Cụ thể vụ việc, ngày 26/1 tức mùng 5 Tết, do ghen tuông tình cảm nên Nguyễn Thị Diễm Phượng (23 tuổi) cùng mẹ chồng là Đặng Thị Thống Nhất (43 tuổi) đã tìm kiếm Đàm Thị Mỹ D. (27 tuổi, trú tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để đánh ghen vì nghi có quan hệ tình cảm với Nguyễn Văn Huy (23 tuổi, trú cùng thôn Thanh Chiêm 2, là chồng của Phượng).

Đến 8h15’ cùng ngày, chị Phượng và bà Nhất phát hiện Huy đang cõng D. trên lưng đi ra đoạn đường Trường Chí Cương từ quán karaoke Quang Vinh, thuộc khối phố Mỹ Hòa, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam nên đã đánh ghen. Sau đó, chị Phượng đã dùng xăng chứa trong chai nước loại 1.500 ml tưới vào người D., sau đó dùng bật lửa đốt D. làm D. bị bỏng nặng nên được một số người tại hiện trường đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bình An, thị trấn Nam Phước và sau đó chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng.

Tại cơ quan điều tra, chị Phượng thừa nhận xăng và bật lửa đã được chuẩn bị sẵn trước đó.

“Hành vi của chị Phượng đã cấu thành tội “Giết người”. Hiện tại cơ quan chức năng đang lấy lời khai những người liên quan đến vụ việc này để phục vụ điều tra rồi mới khởi tố vụ án, khởi tố bị can”, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam nói.

Trước đó, ngày 29/1, Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, “Quảng Nam: Người phụ nữ bị đánh ghen bằng xăng, đốt giữa đường” phản ánh về việc, những ngày qua, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip người phụ nữ bị đốt cháy giữa đường ở thị trấn Nam Phước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Đã xác định danh tính người phụ nữ đánh ghen bằng xăng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO