Quảng Nam: Dẫn đường cho gần 1.000 người đi xe máy từ phía Nam về quê

Tấn Thành - Chí Đại 05/10/2021 20:05

Chiều 5/10, Thượng tá Nguyễn Thành Nhân, Trưởng Phòng CSGT đường bộ- đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa dẫn đường cho gần 1.000 người di chuyển bằng xe máy về từ các tỉnh phía Nam qua địa bàn.

Theo Thượng tá Nhân, vào khoảng 15h cùng ngày, tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 Quảng Nam, đóng trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, gần 1.000 người (có người già và trẻ em) từ các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và TP Hồ Chí Minh;… về quê bằng xe máy.

Gần 1.000 người dân từ phía Nam về quê đi qua địa bàn Quảng Nam.

Đa số họ là người của các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh;… Khi qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 được lực lượng Công an tỉnh tiếp tế nước uống, bánh mì và nếu xe máy bị hư hỏng sẽ được sửa chữa giúp. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, CSGT Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với lực lượng chức năng rà soát, khai báo y tế.

“Những người dân ở lại địa bàn tỉnh Quảng Nam phải khai báo y tế để địa phương hướng dẫn cách ly, còn những người về các địa phương khác đi qua địa phận Quảng Nam, sẽ được dẫn đường an toàn đến chốt kiểm soát dịch Covid-19 của TP Đà Nẵng bàn giao lại cho CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Đà Nẵng giúp bà con tiếp tục hành trình về quê”, Thượng tá Nhân cho biết.

Lực lượng chức năng Quảng Nam đang dẫn đường bà con về quê.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Dẫn đường cho gần 1.000 người đi xe máy từ phía Nam về quê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO