Quảng Nam: Đề nghị tạm dừng hoạt động karaoke, quán bar dịp Tết

Tấn Thành - Chí Đại 10/01/2022 15:43

Ngày 10/1, UBND tỉnh Quảng Nam đã có công văn số 68/UBND-KGVX về việc, đề nghị thống nhất tạm dừng một số hoạt động không thiết yếu để tập trung phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, UBND tỉnh xét thấy trong thời gian từ nay đến trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, nhân dân trong tỉnh và người từ các địa phương trong cả nước về Quảng Nam vui xuân, đón Tết rất nhiều, thì hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, massage, vũ trường, quán bar, rạp chiếu phim, bida;... có nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 rất cao.

Quán karaoke ở TP Tam Kỳ tạm dừng để phòng, chống dịch Covid-19.

Vì vậy, UBND tỉnh đề xuất tiếp tục tạm dừng các hoạt động không thiết yếu như: Karaoke, vũ trường, quán bar;…để hạn chế việc lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng và chủ động phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết, đảm bảo hiệu quả, thiết thực, bảo vệ an toàn sức khỏe, tính mạng của nhân dân là trên hết.

Do đó, UBND tỉnh kính đề nghị Ban chỉ đạo có ý kiến thống nhất cho tạm dừng tất cả các hoạt động không thiết yếu nêu trên từ nay đến hết ngày 31/3/2022 để kiểm soát tốt dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Đề nghị tạm dừng hoạt động karaoke, quán bar dịp Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO