Quảng Nam đón hơn 400 công dân từ TP Hồ Chí Minh về quê

Tấn Thành - Chí Đại 23/07/2021 14:34

Trưa 23/7, ông Trần Văn Chiến, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Nam cho biết, sáng cùng ngày 10 chuyến xe đã đưa hơn 400 công dân từ TP Hồ Chí Minh về đến quê nhà an toàn.

Theo ông Chiến, đây là những công dân Quảng Nam đang sinh sống, học tập, làm việc ở TP Hồ Chí Minh có hoàn cảnh khó khăn mong muốn trở về quê nhà trong lúc này.

Cụ thể, TP Tam Kỳ có 77 người, Quế Sơn 39 người, Nông Sơn 41 người, Hiệp Đức 33 người, Tiên Phước 40 người, Đại Lộc 82 người, Duy Xuyên 36 người, Bắc Trà My 37 người và Nam Trà My 2 người.

Lãnh đạo tỉnh thăm khu cách ly.

“Tất cả công dân này được đưa đến các khu cách ly y tế tập trung để thực hiện cách ly 14 ngày và được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR 3 lần, sau đó họ về nhà tiếp tục thực hiện cách ly thêm 7 ngày. Những công dân về quê lần này đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và có kết quả âm tính. Tất cả công dân nói trên, trong quá trình di chuyển về quê đều được đeo đồ bảo hộ”, ông Chiến nói.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh (áo bảo hộ trắng) động viên người dân xa xứ về quê.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, sáng 21/7, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, UBND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức xuất phát những chuyến xe 0 đồng đi đón bà con Quảng Nam từ TP Hồ Chí Minh có hoàn cảnh khó khăn về quê.

Xe đưa người dân Quảng Nam ở TP Hồ Chí Minh về đến quê nhà.
Bà con xuống xe sau cuộc hành trình từ TP Hồ Chí Minh trở về.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam đón hơn 400 công dân từ TP Hồ Chí Minh về quê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO